x close

กานต์ วิภากร เชื่อเสกไม่ได้ตั้งใจขวาง จนท. ตอนบุกบ้าน ถือปืนขู่จะยิง แค่เทคนิคต่อรอง


เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้า

          เมียเก่าเข้าใจเสมอ กานต์ วิภากร เชื่อ เสกไม่ได้ตั้งใจขัดขวางการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ ที่ถือปืนขู่เชื่อเป็นแค่เทคนิคต่อรอง เผยเตรียมนำเงิน 200,000 บาท พร้อมยื่นประกันตัว

          ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ถูกเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาพกปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ภายหลังก่อวีรกรรมยิงปืนขึ้นฟ้าในพื้นที่วัด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยก่อนหน้านี้ เสกไม่ได้เข้ามอบตัว จนศาลอนุมัติหมายจับ และทางเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าจับกุมตัวที่บ้าน ซึ่งทางเสกได้มีการขัดขืนการจับกุม แถมยังไลฟ์สดข่มขู่ว่าตัวเองมีปืน ถ้าเข้ามาจะยิง นอกจากนี้ผลการตรวจร่างกายยังพบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วงด้วย

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (1 มกราคม 2561) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี มีรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2560 นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของเสก โลโซ ได้รีบเดินทางไปเข้าพบอดีตสามีที่ สน.คันนายาว เพื่อให้กำลังใจ โดยกานต์เผยว่า แม้ว่าตนและเสกจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ตนต้องการมาเยี่ยมเสกเพราะคิดว่า เสกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีญาติคนอื่นนอกจากตนที่เป็นแม่ของลูก ตนจึงต้องมาดูแลเขา
เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้า

          โดยกานต์ได้เปิดเผยว่า เมื่อเห็นอดีตสามีก็ร้องไห้เนื่องจากสงสารแต่ทางเสกกลับเข้ามากอด พร้อมกล่าวปลอบว่าอย่าคิดมาก เรื่องถูกจับกุมเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย ทั้งนี้ กานต์ ได้ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยบอกให้เสกย้ายมาหลบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บ้านตน แต่ทางเสกไม่ยอมมากระทั่งถูกจับกุม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เสกไม่ได้ตั้งใจจะหลบหนีหมายจับ

          ส่วนการแสดงออกของเสกในช่วงที่เจ้าหน้าที่ขอเข้าไปเชิญตัวในบ้าน ที่ขณะนั้นทางเสกได้มีการไลฟ์สดถือปืนขู่ กานต์คิดว่าเป็นเทคนิคการต่อรองของเสก เชื่อว่าเสกไม่ได้ตั้งใจขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ก็ยอมรับว่า สิ่งที่เสกทำมีความผิดร้ายแรง และไม่ขอแก้ตัวแทน ส่วนตนขณะนี้ได้เตรียมเงินจำนวน 200,000 บาทแล้ว เพื่อไปยื่นประกันตัวเสก โดยจะเดินทางไปศาลจังหวัดมีนบุรีในวันนี้ (1 มกราคม 2561)

เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ วิภากร เชื่อเสกไม่ได้ตั้งใจขวาง จนท. ตอนบุกบ้าน ถือปืนขู่จะยิง แค่เทคนิคต่อรอง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 11:01:12 9,264 อ่าน
TOP