x close

หงส์ น้องเสก โลโซ โชว์เงินปึกยื่นประกันพี่ชาย กานต์ซัด "มึงคิดว่าเล่นขายของเหรอ"

ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด

ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด

          กานต์ วิภากร ซัด หงส์ น้องสาว เสก โลโซ ยื่นเงินประกันตัวพี่ชาย ถาม "มึงคิดว่าเล่นขายของเหรอ" พี่มึงแท้ ๆ ไม่เคยรักเลย หวังแต่สมบัติ ถามพี่มึงหรือยังจะให้ใครประกัน

          จากกรณีที่ศาลให้ประกันตัว เสก โลโซ โดยตีหลักทรัพย์ประกัน 150,000 บาท พร้อมเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่ง อดีตภรรยา กานต์ วิภากร เดินทางมารอรับเสกที่ศาล เมื่อได้พบหน้ากันเสกและกานต์ต่างโผกอดกันด้วยความดีใจ ก่อนหน้านี้ กานต์ ได้ไลฟ์สด ต่อว่า หงส์ น้องสาว เสก โลโซ ว่า คิดว่าเล่นขายของเหรอ ไม่เคยรักพี่เลย หวังแต่สมบัติ ตอนที่เดินทางมาศาล เสกบอกอยากให้ตนไป ไม่ได้อยากให้หงส์ไป

          โดยวันที่ 1 มกราคม 2561 กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ระบุว่า "พี่เสกได้ประกันตัวแล้วนะคะ แต่ไม่ทราบว่าใครมีสำนึกดีเป็นคนประกันแต่ก็ช่างเหอะ ประกันได้ฉันก็โล่งแล้ว แต่ก็อะนะ ถ้าไม่เจอชอตเมื่อคืนก็คงไม่ไปดิ้นรน ขอบใจนะจ๊ะที่เอาพี่เสกออกมาให้ลูก ๆ ได้ เดี๋ยวกลับไปอยู่บ้านรออดีตสามีดีกว่า (เดี๋ยวมีดิ้นอีก 55555) ขอบคุณทุกกำลังใจที่ร่วมลุ้นไปกับเรา มีเพื่อน ๆ เยอะมากที่เข้าใจเรา เรารู้สึกดีขึ้นเยอะเลย ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ"




 

          ขณะที่ หงส์ น้องสาวของเสก โลโซ ได้โพสต์ภาพธนบัตรปึกใหญ่ พร้อมระบุข้อความโต้ตอบไปยัง กานต์ วิภากร ดังนี้

 
ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Honge Thaschy Nickywell, Wiphakorn Karn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ น้องเสก โลโซ โชว์เงินปึกยื่นประกันพี่ชาย กานต์ซัด "มึงคิดว่าเล่นขายของเหรอ" อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 11:11:12 156,726 อ่าน
TOP