x close

"เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" นักมายากล ชื่อดัง ยกเลิกมาไทย!!!

          รายงาน ข่าว แจ้ง เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ นักมายากล ระดับโลก ยกเลิกมาแสดงโชว์ มายากล ที่เมืองไทย เหตุ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ นักมายากล ชื่อดัง โดนฟ้องข้อหาข่มขืน

เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์


แปลและเรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          หลังจากที่ เดวิด ค็อปเปอร์ฟิลด์ ยอดนักมายากลระดับโลกชาวอเมริกัน ที่มีกำหนดเดินทางมาแสดงโชว์มายากลให้ชาวไทยได้ชมในวันที่ 8-10  พฤศจิกายนนี้ กำลังตกที่นั่งลำบาก จากกรณีที่ถูก หญิงสาวชาวเมืองซีแอตเติลไม่เปิดเผยนามคนหนึ่งฟ้องร้องว่า เดวิด ค็อปเปอร์ฟิลด์ ได้กระทำการข่มขืนเธอระหว่างที่เดินทางไปประเทศบาฮามาส เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

          ล่าสุด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ทางเจ้าหน้าที่เอฟบีไอจำนวน 12 คน ได้บุกค้นโกดังส่วนตัวของเขาที่ลาสเวกัส ที่เชื่อว่า เป็นที่ทำการของค็อปเปอร์ฟิลด์ รวมทั้งในคาสิโน เธียร์เธอร์ ที่เขาเพื่งทำการแสดงไปล่าสุด เพื่อค้นหาหลักฐานและร่องรอยการข่มขืนเพิ่มเติม

          ด้าน เดวิด เชสนอฟฟ์ ทนายความส่วนตัวของ เดวิดค็อปเปอร์ฟิลด์ ได้ออกมาโต้คดีฟ้องร้องนี้ว่า เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ ซึ่งเขาได้กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

          "เป็นเรื่องสำคัญมากที่การฟ้องร้องเหล่านี้จำเป็นที่จะต้องถูกตัดสินอย่างถูกต้องและเป็นธรรม แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะไม่เปิดเผยตัวตนของเธอให้เราทราบ  แต่เราก็มั่นใจว่าการฟ้องร้องนี้ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะว่า เดวิด ค็อปเปอร์ฟิลด์ไม่เคยประพฤติตนเช่นนี้กับใคร"

          อย่างไรก็ตามคดีอื้อฉาวดังกล่าว ส่งผลให้ตารางการแสดงที่เอเชียของ "เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" ทั้งหมด มีอันต้องยกเลิกไปอย่างไม่มีกำหนด รวมทั้งในประเทศไทยด้วย ซี่งทาง บริษัท อาร์เอส ผู้จัด เตรียมจะเรียกคืนตั๋วที่จำหน่ายออกไปแล้วก่อนหน้านี้คืนทั้งหมด

          ขณะที่ นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์" ผู้อำนวยการสายงาน อาร์เอส ไอ-ดรีม บริษัทอาร์ เอส จำกัด (มหาชน) ผู้นำโชว์ "DAVID COPPERFIELD - WORLD OF WONDER LIVE IN BANGKOK 2007" ( เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เวิลด์ ออฟ วอนเดอร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2007) มาแสดงในเมืองไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้ตน และ ผู้จัดการแสดงโชว์มายากลเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ทั่วเอเชีย ได้กำลังดำเนินการเจรจาต่อรองกับทางทีม MANAGEMENT ของ "เดวิด" ว่า ยังต้องการให้เดวิดเดินทางมาเปิดการแสดงมายากลในประเทศไทย และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียเหมือนเดิม ซึ่งจะทราบผลภายใน 48 ชั่วโมง และทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

ข้อมูลจาก

- http://www.foxnews.com/
- http://www.innnews.co.th/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" นักมายากล ชื่อดัง ยกเลิกมาไทย!!! โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 7,769 อ่าน
TOP