x close

เกือบตาย สาวเตือนภัยเจอหนุ่มเมายาใช้มีดจี้ลากเข้าห้อง ฮึดสู้จนรอดหวุดหวิด


สาวเตือนภัย

            เตือนภัยผู้หญิง หลังสาวพะเยารอพี่สาวอยู่หน้าห้องพัก จู่ ๆ มีหนุ่มเมายาห้องข้าง ๆ ใช้มีดจี้ล็อกคอลากเข้าห้อง โชคดีเจ้าตัวมีสติเกลี้ยกล่อมจนหนุ่มใจอ่อน ก่อนฮึดสู้จนตำรวจมาช่วยทัน รอดตายหวุดหวิด

         วันที่ 2 มกราคม 2561 มีรายงานว่า น.ส.ไพลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดพะเยา เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา หลังถูกนายสันติ พรมพิลา อายุ 22 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองพะเยา
         โดย น.ส.ไพลิน เล่าว่า เหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากตนกลับจากสถานบันเทิงก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับพี่สาวที่ห้องพักดังกล่าว เมื่อไปถึงพี่สาวให้ตนรอหน้าห้องสักครู่ ซึ่งตนได้นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ และเหลือบไปเห็นห้องข้าง ๆ ที่ติดกันเปิดประตูห้องทิ้งไว้ จากนั้นนายสันติ ผู้ก่อเหตุ จู่ ๆ ก็เดินออกมา พร้อมถือมีดปลายแหลมเข้ามาล็อกคอตนไว้ ส่วนพี่สาวตกใจวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ

สาวเตือนภัย

         ในระหว่างนั้น ตนพยายามรวบรวมสติเกลี้ยกล่อมนายสันติอย่างใจเย็น ซึ่งมีอาการคล้ายเมายา จนสุดท้ายนายสันติยอมทิ้งมีด ก่อนจะลากตนลงจากรถเข้าไปในช่องข้างห้อง ตนพยายามต่อสู้จนเสื้อขาด และขณะที่ต่อสู้อยู่นั้นก็พยายามกดโทรศัพท์หาการ์ดสถานบันเทิงที่รู้จักกันให้มาช่วย พร้อมโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาช่วยได้ทันท่วงที ซึ่งตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาไม่ทัน ตนก็อาจตายได้ เพราะถูกบีบคอจนหายใจไม่ออก

         ด้านผู้ต้องหา เบื้องต้นยังคงไม่ได้ให้ปากคำใด ๆ เนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุ และแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สาวเตือนภัย

สาวเตือนภัย

สาวเตือนภัย

สาวเตือนภัย

https://www.youtube.com/embed/tC8Ga-A4cds?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบตาย สาวเตือนภัยเจอหนุ่มเมายาใช้มีดจี้ลากเข้าห้อง ฮึดสู้จนรอดหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2561 เวลา 16:46:43 12,583 อ่าน
TOP