x close

ผัวหึงโหดยิงเมียสาววัย 22 ดับ เหตุมีหนุ่มไลค์รูปในเฟซบุ๊กเยอะ


ผัวหึงโหด

         ผัวหึงโหดยิงเมียสาวคาบ้าน ก่อนหลบหนี เหตุมีหนุ่มไลค์รูปในเฟซบุ๊กเยอะ ด้านตำรวจสอบประวัติ พบมีคดียาเสพติดติดตัว และยังไม่รู้ว่าจับเป็นหรือจับตาย

        เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2561 พ.ต.อ. สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ได้รับแจ้งว่า มีสามียิงภรรยาบาดเจ็บสาหัสในบ้าน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท. จรัญ แนบเพชร สว.(สอบสวน) สภ.เขาพนม นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.โคกหาร

        โดยที่เกิดเหตุพบศพนางสาวอภิสร บุญแก้ว หรือน้องมิ้ว วัย 22 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำคอด้านขวาทะลุซ้าย อาการสาหัส ญาติเร่งส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำทับ ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกระบี่ แต่เสียชีวิตในภายหลัง ส่วนคนก่อเหตุคือ นายอดิศร น้ำรอบ สามีวัย 27 ปี ของผู้ตาย ซึ่งสาเหตุการยิงนั้น ทั้งคู่มีปากเสียงกันจากประเด็นหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี หนุ่ม ๆ ละแวกเดียวกันติดพันมากมาย กดไลค์รูปของเธอบ่อย ๆ ด้วย

ผัวหึงโหด

        นอกจากนี้ ทั้งคู่นั้นต่างเคยมีครอบครัวกันมาก่อน นายอดิศรเลิกรากับภรรยาเก่า ส่วนสามีเก่าน้องมิ้ว ก็ติดคุก ทั้งคู่จึงตัดสินใจคบหาและอยู่บ้านเดียวกันมาประมาณ 6-7 เดือน ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

        ภายหลังจากก่อเหตุ นายอดิศรได้หลบหนีไป ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอดิศรเพิ่งถูกจับกุมตัวในคดียาเสพติด อยู่ระหว่างประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายจับคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาแล้ว แต่ยังไม่ระบุว่าจับเป็นหรือจับตาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทันข่าว กระบี่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหดยิงเมียสาววัย 22 ดับ เหตุมีหนุ่มไลค์รูปในเฟซบุ๊กเยอะ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2561 เวลา 17:18:33 42,412 อ่าน
TOP