x close

พ่อน้องบีกัน เด็ก 3 ขวบ ถูกสิบล้อทับ เผยอาการลูกยังวิกฤต ต้องรอดูอาการ


          พ่อของน้องบีกัน เด็ก 3 ขวบ ถูกสิบล้อทับ เผย อาการลูกชายยังวิกฤต อยากย้ายไปโรงพยาบาลที่เครื่องมือพร้อม แต่ต้องรอดูอาการ ขอบคุณยอดบริจาคกว่า 3 ล้าน แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพแอบอ้างบัญชีรับบริจาค

          จากกรณีข่าวรถบรรทุก 10 ล้อ ทับ น้องบีกัน อายุ 3 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ล่าสุดวันที่ 2 มกราคม 2561 รายการเขย่าข่าวเข้ม ช่องไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า นายวันชัย เสมบุญหล่อ คุณพ่อของน้องบีกัน เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของน้องยังคงวิกฤต คือ ตับทำงานได้ต่ำกว่าเด็กปกติ 1,000 เท่า และไตอีก 8 เท่า ถือว่ายังน่าเป็นห่วง

          ส่วนอัตราการเต้นของหัวใจนั้นดีขึ้น อยู่ที่ 160 ครั้ง ต่อนาที ซึ่งก่อนหน้านี้หัวใจเต้นเร็ว 200 ครั้งต่อนาที ทั้งนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงเรื่องอาการติดเชื้อ เพราะน้องบีกันมีแผลเต็มตัว และยังไม่สามารถย้ายโรงพยาบาลได้ เนื่องจากแพทย์ยังกังวลในเรื่องของอาการหากทำการขนย้าย จึงต้องรอดูอาการอีก 2-3 วัน ก่อนจะสรุปว่าจะสามารถย้ายได้หรือไม่ แต่ทางครอบครัวอยากให้ย้ายไปที่โรงพยาบาลที่มีเครื่องมือพร้อมและเชี่ยวชาญสำหรับเด็ก

          นายวันชัย ระบุอีกว่า หลังจากที่เปิดรับบริจาคนั้น ได้รับยอดบริจาคล่าสุด 3,010,000 บาท ซึ่งทางครอบครัวต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือน้อง ส่วนการรับบริจาคเลือดนั้นก็ได้ปิดรับบริจาคแล้ว เพราะเพียงพอต่อการรักษาน้องบีกันแล้ว แต่ก็ยังมีคนเดินทางมาบริจาคต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยคนอื่น


          ส่วนกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pongpang Pecthburi (ป๋องแป๋ง เพชรบุรี) ได้นำภาพน้องบีกันไปลงและหลอกลวงว่าเป็นพ่อน้อง ให้โอนเงินเข้าบัญชีของตนเองเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษานั้น ล่าสุด นายวันชัย ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และยืนยันว่าบัญชีที่รับบริจาคมีเพียงบัญชีเดียวเท่านั้นคือ บัญชี 3892277108 ธนาคารกสิกร นายวันชัย เสมบุญหล่อ





https://www.youtube.com/embed/v-u76ybdjxE?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องบีกัน เด็ก 3 ขวบ ถูกสิบล้อทับ เผยอาการลูกยังวิกฤต ต้องรอดูอาการ โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2561 เวลา 17:24:19 26,151 อ่าน
TOP