x close

ผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยหนุ่มเวดดิ้ง สารภาพมีเซ็กส์กันในรถ ฉกทองอีกฝ่ายซื้อไอโฟน



เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง

        ผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยหนุ่มเวดดิ้ง เปิดปากรับสารภาพ มีเซ็กส์กันในรถ ก่อนเห็นอีกฝ่ายน้ำลายฟูมปาก เสียชีวิต จึงเอาทองไปขายเพื่อซื้อไอโฟน แล้วไปเสพสุขกับชายคนอื่นต่อ คาด 3 ม.ค. รู้ผลชันสูตร

        จากกรณีที่มีการฆ่าเปลือยนายภาคิน เจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง วัย 32 ปี ซึ่งตำรวจตั้งปมฆ่าชิงทรัพย์ หรือหึงหวงเพศเดียวกัน (อ่านข่าว เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง ตร. คาดปมฆ่าชิงทรัพย์-หึงหวงเพศเดียวกัน)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 พล.ต.ต. สมพงษ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจรอผลการชันสูตรพลิกศพ คาดว่าไม่เกินช่วงเย็นวันที่ 3 มกราคม นี้ ก็จะทราบ

เร่งสอบเพื่อน-คนสนิท หนุ่มเวดดิ้ง

        ส่วนการสอบผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 4 ปาก ตอนนี้ได้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 ราย ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้แล้ว

          อย่างไรก็ตาม เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ต้องสงสัยเปิดปากยอมรับสารภาพแล้ว ซึ่งก่อนที่นายภาคินจะเสียชีวิต มีการร่วมเพศกันในรถ แต่จู่ ๆ อีกฝ่ายน้ำลายฟูมปาก จึงเอาเสื้อมาเช็ดปากให้ กระทั่งเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเสียชีวิต จึงนำทรัพย์สินผู้ตายและทองที่ติดตัวมา ไปขายที่โลตัส แล้วนำเงินที่ได้ไปซื้อไอโฟน นัดเจอคู่ขารายต่อไป โดยไปมีเซ็กส์กันต่อที่บ้านเช่าหลังหนึ่งใน ต.ทับเที่ยง





ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิกุศลสถานตรัง, workpointnews.com, สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยหนุ่มเวดดิ้ง สารภาพมีเซ็กส์กันในรถ ฉกทองอีกฝ่ายซื้อไอโฟน อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 15:49:17 104,028 อ่าน
TOP