x close

หงส์ น้องสาวเสก โลโซ รับโกรธถูก กานต์ ต่อว่าครอบครัว วอนต่างคนต่างอยู่



หงส์ น้องสาวเสก โลโซ

          หงส์ น้องสาวเสก โลโซ เผยยินดีหาเงินประกันตัวพี่ชายแม้ไม่ร่ำรวย ส่วนเหตุโพสต์โต้ กานต์ เพราะโกรธที่ถูกต่อว่าครอบครัวก่อน วอนต่างคนต่างอยู่

          จากกรณีข่าวเสก โลโซ ถูกจับ เรื่อยมาจนกลายเป็นสงครามน้ำลายระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา และหงส์ น้องสาวของเสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้ หงส์ ได้นำเงิน 1.5 แสน ไปประกันตัวเสก โลโซ แต่กานต์ วิภากร ได้ออกมาระบุว่า เสกถามหรือยังว่าจะให้ใครไปประกันตัว คิดว่าเล่นขายของเหรอ [อ่านข่าว : หงส์ น้องเสก โลโซ โชว์เงินปึกยื่นประกันพี่ชาย กานต์ซัด "มึงคิดว่าเล่นขายของเหรอ"

หงส์ น้องสาวเสก โลโซ

หงส์ น้องสาวเสก โลโซ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางสาวทยุตา ศุขพิมาย หรือ หงส์  น้องสาวเสก โลโซ เผยว่า ได้ทราบข่าวจากรุ่นน้องของเสก โลโซ ว่า พี่เสกโดนตำรวจจับ จึงเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งในวันนั้นตนพบว่า พี่ชายยังยิ้มและหัวเราะได้ปกติ จึงรู้สึกเบาใจ และหลังจากได้ทราบข่าวว่าต้องใช้เงินประกันตัวด้วย จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังทนายของพี่ชาย เพื่อที่จะดำเนินการขอประกันตัว ซึ่งทนายระบุว่า กานต์ ภรรยาเก่าของพี่เสก จะเป็นคนรับผิดชอบเงินประกันเอง แต่ตนขอปฏิเสธ เพราะมองว่ากานต์เป็นคนนอก ตนเองเป็นน้องสาว ตนสามารถจัดการเองได้

          หงส์ บอกว่า ขณะนั้นตนไม่ได้มีเงินถึง 200,000 บาท ในการไปประกันตัว เพราะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ มีภาระค่าใช้จ่ายหลายอย่าง แต่ในฐานะที่เป็นน้องสาว ต่อให้ไม่มีเงินก็จะหาเงินมาประกันตัวพี่ชายให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเคยได้รับความช่วยเหลือจากพี่เสกเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการเรียน ซึ่งการที่กานต์บอกว่า ตนและครอบครัวไม่เคยช่วยเหลือพี่เสกนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าต้องให้ความช่วยเหลือในกรณีใดบ้าง แต่ในความเป็นครอบครัวก็ให้ความห่วงใยกันมาตลอด เมื่อได้ทราบข่าวของพี่เสก ตนก็ทั้งเป็นห่วงและเครียดเช่นกัน

เสก โลโซ

          น้องสาว เสก โลโซ เผยอีกว่า ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับกานต์เลย ไม่ทราบว่าความสัมพันธ์นั้นเปลี่ยนไปตอนไหน ตอนที่เห็น กานต์ โพสต์ข้อความต่อว่าครอบครัวและตนเอง ยอมรับว่า รู้สึกโกรธมากจึงโพสต์ข้อความตอบโต้ ซึ่งที่ผ่านมาเวลามีปัญหา ตนก็ไม่เคยตอบโต้กานต์เลยสักครั้ง เพราะคิดว่าอยู่เงียบ ๆ แล้วอีกฝ่ายจะหยุด แต่กานต์ก็ไม่เคยหยุด ส่วนตัวมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องตลกไปแล้ว และรู้สึกสงสารกานต์มากกว่าที่แสดงออกในเฟซบุ๊กแบบนั้น

          สุดท้ายนี้ หงส์ ระบุว่า สำหรับโพสต์ข้อความเฟซบุ๊กที่ตอบโต้กันไปมา กานต์เป็นคนเริ่มก่อนทุกอย่าง และทุกคนก็น่าจะทราบดี แม้ว่ากานต์จะเป็นฝ่ายที่ให้คนมาบอกกับตนว่าอย่ามีเรื่องกันก็ตาม ส่วนเรื่องเงินประกันคิดว่าพี่ชายไม่อยากให้ครอบครัวเดือดร้อนจึงไม่ได้ร้องขอ ส่วนตอนนี้ตนอยากขอให้กานต์ต่างคนต่างอยู่ เพราะทางครอบครัวก็ไม่ได้คิดจะไปเอาเงินจากกานต์เลย

หงส์ น้องสาวเสก โลโซ


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, Honge Thaschy Nickywell, Wiphakorn Sookpimay


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ น้องสาวเสก โลโซ รับโกรธถูก กานต์ ต่อว่าครอบครัว วอนต่างคนต่างอยู่ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 13:57:40 47,243 อ่าน
TOP