x close

วินผี !! สาวขยาดนั่งจากหมอชิต 2 ไม่ถึงกิโล บอก 450 พอไม่จ่ายจะเอาเรื่อง !


             สาวโพสต์เตือนภัย แฉวินผีย่านหมอชิต 2 ฉวยโอกาสช่วงเทศกาลอัปราคาสูงปรี๊ด ขี่ไปส่งไม่ถึงกิโลคิด 450 บาท พอไม่จ่ายจะเอาเรื่อง แถมพาลจะทำร้ายแท็กซี่อีกด้วย

             กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังสาวรายหนึ่งได้อัดคลิปเตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก Sudarat Boonchai  เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 พร้อมข้อความให้ระวังวินรถมอเตอร์ไซค์ผี ย่านหมอชิต 2 อาศัยช่วงเทศกาลอัปราคาแพงเว่อร์ วิ่งไม่ถึง 1 กิโลเมตร คิด 450 บาท พอขอต่อราคาก็ออกอาการโวยวาย และเมื่อเจ้าของโพสต์จะโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะเข้ามาทำร้าย หนำซ้ำเมื่อเจ้าของโพสต์เรียกแท็กซี่ได้ ก็พาลจะเข้าไปทำร้ายแท็กซี่อีกด้วย

คลิปแฉวินผีหมอชิต 2

คลิปแฉวินผีหมอชิต 2
             นอกจากนี้ด้านเพจดังอย่าง เพจเฟซบุ๊ก มาเฟียโซเชี่ยล ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวลงในเพจพร้อมข้อความระบุว่า ถ้าจะเรียกราคาขนาดนี้ เอามีดจี้เลยไม่ง่ายกว่าหรือ

คลิปแฉวินผีหมอชิต 2

คลิปแฉวินผีหมอชิต 2


             ด้านชาวเน็ตหลังเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาจัดการโดยเร็ว เพราะเห็นใบหน้ารวมถึงทะเบียนรถชัดเจน แต่บางส่วนก็มองว่า เหตุใดเจ้าของโพสต์ถึงยอมซ้อนท้ายไป เพราะเห็นอยู่ชัด ๆ ว่าไม่ได้ใส่เสื้อวินรถมอเตอร์ไซค์ ต่อให้เป็นชั่วโมงเร่งด่วนยังไงก็ไม่ควรขึ้น เพราะอาจเกิดอันตรายมากกว่านี้ก็เป็นได้

คลิปแฉวินผีหมอชิต 2

คลิปแฉวินผีหมอชิต 2


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sudarat Boonchai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินผี !! สาวขยาดนั่งจากหมอชิต 2 ไม่ถึงกิโล บอก 450 พอไม่จ่ายจะเอาเรื่อง ! อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 12:17:20 14,913 อ่าน
TOP