x close

คลี่ปมเสี่ยยิงสาวดับคาปั๊ม ตร. เชื่อวางแผนมาแล้ว ก่อนไปพูดสั่งเสียภรรยาหลวง

ฆ่าคน

ฆ่าคน

            ตำรวจเผยปมเสี่ยรับเหมากระหน่ำยิงสาวดับคาปั๊มน้ำมัน ก่อนยิงตัวตายตาม เชื่อวางแผนมาแล้ว ด้านภรรยาหลวง เผย ก่อนก่อเหตุพูดเหมือนสั่งเสีย เอะใจมองหน้าลูกนานผิดปกติ

            จากกรณีเหตุการณ์สลด เสี่ยรับเหมาวัย 50 ปี กระหน่ำยิงสาววัย 35 จำนวน 7 นัด คาปั๊มน้ำมัน จนเสียชีวิตก่อนจะยิงตัวตายตาม บริเวณหน้าร้านกาแฟ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยได้ทิ้งจดหมายลาตายถึงภรรยาเอาไว้ด้วยนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยรับเหมา ลั่นไกยิงสาว 7 นัดดับคาปั๊ม ก่อนยิงตัวตายตาม ทิ้งจดหมายลาตายถึงเมีย)

ฆ่าคน
            ความคืบหน้าล่าสุด (3 มกราคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม พบว่า เสี่ยรับเหมาและหญิงผู้เสียชีวิตอยู่กินกันอย่างเปิดเผย โดยฝ่ายชายได้สร้างบ้านและซื้อรถให้ฝ่ายหญิง พร้อมมอบหมายให้ช่วยงานธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานประมูลของหน่วยงานราชการ แต่ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีปัญหากันประกอบกับฝ่ายชายอายุ 50 ปี สุขภาพไม่แข็งแรงไขมันในเลือดสูง เกรงว่าจะเครียดจึงแย่งออกมาจากฝ่ายหญิง แต่ก็ยังติดต่อกันทางโทรศัทพ์เหมือนเดิม 

            ด้าน ภรรยาหลวง ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันแต่มีลูกด้วยกัน 2 คน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสลด ฝ่ายชายมาหาตนที่บ้าน พร้อมพูดจาเหมือนกับสั่งเสียว่าให้ตนช่วยดูแลลูกให้ดีนะ ก่อนจะเดินออกจากบ้านแล้วหันมามองลูกนานผิดสังเกต

            ขณะที่ แม่ของหญิงที่เสียชีวิต เล่าว่า ไม่รู้ปัญหาความขัดแย้งระหว่างลูกสาวและเสี่ยรับเหมามากนัก เพราะลูกสาวไม่ค่อยเล่าให้ฟัง ครั้งสุดท้ายลูกโทร. มาบอกว่าฝ่ายชายนัดให้ไปเคลียร์ปัญหากัน และก็ไม่ได้บอกรายละเอียดไปมากกว่านี้

ฆ่าคน

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าฝ่ายชายมีการวางแผนไว้เป็นอย่างดี เนื่องจากก่อนก่อเหตุได้ไปหาภรรยาและลูก อีกทั้งมีการเขียนจดหมายมีนัยยะสำคัญเรื่องชู้สาว โดยฝ่ายชายเขียนข้อความบางส่วนระบุว่า "มดทำร้ายป๋า..." เจ้าหน้าที่จึงพุ่งประเด็นไปที่เรื่องความรักและชู้สาวมากที่สุด ส่วนประเด็นความขัดแย้งทางธุรกิจมองว่า ฝ่ายชายเป็นเสี่ยรับเหมาและยังมีอาชีพเป็นทนายด้วย รู้ช่องทางกฎหมายดี เพราะฉะนั้นน่าจะมีทางออกมากกว่านี้

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลี่ปมเสี่ยยิงสาวดับคาปั๊ม ตร. เชื่อวางแผนมาแล้ว ก่อนไปพูดสั่งเสียภรรยาหลวง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 14:35:53 9,623 อ่าน
TOP