x close

จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง อ้างมีเซ็กส์พิสดารก่อนช็อกตายเอง



จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง

         หนุ่มคู่ขาปัดลงมือฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง สารภาพมีเซ็กส์พิสดารในรถ ก่อนอีกฝ่ายช็อกน้ำลายฟูมปากตาย จึงเอาทรัพย์สินหลบหนีไป ด้านตำรวจตรวจสอบพบเป็นคนไม่มีอาชีพ อยู่ในกลุ่มรักร่วมเพศ จ.ตรัง

         จากกรณีพบศพ นายภาคิน เจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง วัย 32 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์ เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ในสภาพเปลือยกาย ช็อก และมีน้ำลายฟูมปาก ซึ่งญาติผู้ตายได้โพสต์ตามหาหลังหายตัวไป 3 วัน ก่อนจะมาพบเป็นศพนั้น (อ่านข่าว : ฆ่าเปลือยเจ้าของร้านเวดดิ้งวัย 32 ดับคารถ ผ่านไป 3 วันถึงพบศพ)
         ความคืบหน้าล่าสุด (3 มกราคม 2561) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง นำตัว นายพีระพัฒน์ เพชรพรม อายุ 26 ปี ชาว อ.หาดสำราญ จ.ตรัง มาสอบปากคำ หลังสารภาพว่าเป็นผู้อยู่กับ นายภาคิน เจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง โดยยอมรับว่าในคืนเกิดเหตุได้มีเพศสัมพันธ์กันแบบพิสดารกับผู้ตาย แต่ระหว่างปฏิบัติภารกิจ ผู้ตายเกิดอาการช็อกน้ำลายฟูมปาก จึงเอาเสื้อเช็ดน้ำลายให้แห้ง

จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง

         เมื่อเห็นว่าผู้ตายแน่นิ่งไป จึงตกใจรีบทำลายหลักฐาน ด้วยการนำทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำ แหวนทอง เงินสด และโทรศัพท์ รวม 100,000 บาท หลบหนีไป กระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ขณะหนีไปต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม ขอปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือฆ่าผู้ตาย แต่ยอมรับว่ารู้จักกันมานาน 2 ปี และมีเพศสัมพันธ์กันหลายครั้ง

         เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร ในระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาเกิดอาการเครียด ตัวสั่น และขอยาดมเพื่อคลายเครียด อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะต้องรอการชันสูตรพลิกศพของผู้เสียชีวิตว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ เป็นคนไม่มีอาชีพและอยู่ในกลุ่มรักร่วมเพศที่ก่อตั้งขึ้นมาใน จ.ตรัง

จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ผญ ลั้น ล๊า
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง อ้างมีเซ็กส์พิสดารก่อนช็อกตายเอง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 17:09:53 75,104 อ่าน
TOP