x close

"หนุ่ม" รับผิดพิพาท "เข็ม-เมย์" ลั่นยอมให้สังคมพิพากษา

          เข็ม ตีสิบ แถลง ข่าว หนุ่ม กรรชัย ดารา จอมเจ้าชู้ โผล่ กลาง รายการ ตี 10 ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย อ้างมาเพื่อความเป็นกลางกับ เข็ม และ เมย์ พร้อมเอ่ยปากขอโทษทั้ง 2 ฝ่าย เข็ม เมย์ ขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย ประกาศกร้าวอยากให้เรื่องนี้จบวอน สื่อ ยุติการเสนอ ข่าว ลั่นพร้อมให้ สังคม พิพากษา ว่าสมควรอยู่ในวงการ บันเทิง หรือไม่

หนุ่ม กรรชัย


          หลังจากเคยไปร่วมงานแถลงข่าวของฝ่ายสาว "เมย์ เฟื่องอารมณ์" แล้ว ก็ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษนาย "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ก็ยืดอก มาเปิดใจ ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ในวันที่ "กฤตธีรา อินพรวิจิตร" หรือ "เข็ม ตี10" แถลงข่าวด้วยเช่นกัน 

          แต่ดูท่าว่าหนุ่ม จะไม่เชื่อในสิ่งที่เข็มพูด เลยทำสีหน้า แบบยิ้มมุมปาก และปรบมือให้พร้อมพูดคำว่า "เป็นนักแสดงที่เก่งจริงๆ" แล้วเดินจากไป สักพักก็กลับเข้ามาพร้อมพูดกับสื่อว่าอยากแถลงข่าว และเปิดใจเป็นครั้งที่ 2 ว่า 

          "ภายในช่วง 2-3 วันนี้ ผมจะไม่อยู่ เพราะจะไปต่างประเทศ อยากบอกว่าที่ผมมาในวันนี้เนี่ย เพราะว่าผมต้องการแสดงความเป็นกลางจริงๆ และอยากให้เรื่องทุกอย่างเคลียร์จบไป ขึ้นไปบนเวทีได้ขึ้นไปแล้วล่ะ เรื่องนี้ยังไงผมก็ผิดอยู่แล้ว เพราะผมยอมรับเลยว่าคบ 2 คนทีเดียวพร้อมกัน ผมคุยกับเข็มและตัดเมย์ไม่ขาด เพราะฉะนั้นมันเลยเป็นปมที่ผูกเอาไว้

          ฉะนั้นเรื่องนี้ผมผิดคนเดียว ผมน้อมรับคำด่า ที่ผมมาเพราะผมไม่อยากให้ผู้หญิงทั้ง 2 ฝ่าย ต้องมาพูดอะไรอีกแล้ว ผมได้คุยกับทั้งเข็มและเมย์แล้ว เค้าก็โอเค ก่อนมาเมย์เค้าก็บอกให้ผมมา ผมก็เห็นดีด้วย เพราะต้องการแสดงความเป็นกลาง" หนุ่ม กล่าว

 ที่เก่งมากๆ และตบมือเหมือนไม่เชื่อในสิ่งที่เข็มพูดคืออะไร 

          หนุ่ม : ผมบอกว่าเก่งมาก ในการที่เค้าให้สัมภาษณ์ได้ เก่งจริงๆ จนกระทั่งจบรายการ ผมปรบมือด้วยความจริงใจ ทุกอย่างเป็นเพราะตัวผมคนเดียว ทุกอย่างพอเหอะ และสื่อมวลชน เลิกโยนก้อนหินมาใส่ทั้ง เมย์และเข็มได้แล้ว เพราะหินที่คุณโยนมันตกมาที่ตัวผมทั้งหมด

 เรื่องรถตกลงว่ายังไง 

          หนุ่ม : ผมซื้อมา 3 ปีกว่า โดยใช้ชื่อเมย์ และเป็นเงินผมทั้งหมด ที่เอาไปให้เข็มเพราะว่าเค้าบอกว่าอยากซื้อรถมินิ ผมไม่ได้จะบอกว่าจะขายให้เข็ม แต่ผมบอกว่าผมอยากขายแค่นั้นเอง อย่าเอาไปตีความกันเอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือไม่มีใครผิด ผมเองที่ผิดที่ไม่พูดความจริงทั้งหมด มันเป็นความเลินเล่อของผมเอง สิ่งที่ผมพูดทั้งหมด อย่ามาตัดประเด็นผม การตัดประเด็นทำให้ทุกอย่างร้ายแรงขึ้น

 เข็มพูดว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหนุ่มอีก

          หนุ่ม : ก็แล้วแต่เค้า ในความหมายเค้านี่ หมายความว่าตัดสัมพันธ์แบบแฟนหรือเปล่า เรายังเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน ทุกวันนี้ผมคุยกับทั้ง 2 ฝ่ายเยอะมาก แต่ผมเข้าหน้าติดนะ แต่ไม่กล้าที่จะคุย

 นับจากนี้ไปทำยังไงเข็ดหรือยัง 

          หนุ่ม : พูดว่าเข็ด มันเข็ดไม่ได้หรอก มันเป็นแบบนี้มาตลอด เอาเป็นว่าเรื่องครั้งนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุด ผมคิดนะว่าถ้าออกจากวงการไปบวชได้นี่ผมคงไปแล้วล่ะ ไปบวชแบบไม่สึก

 มีผลกระทบกับงานหรือเปล่า

          หนุ่ม : ไม่มีเลย ที่ว่าจะโดนถอดออกจากรายการก็ไม่มี ผมแค่ถึงวาระที่จะต้องไป มันก็แค่นั้น

          นอกจากนี้หนุ่มยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า พร้อมให้คนในสังคมพิพากษา ในตัวเองว่าทำผิดหรือถูกในเรื่องนี้ ว่าสมควรจะอยู่ในวงการบันเทิงต่อไปหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เข็ม ตีสิบ" ออกรายการทั้งน้ำตา ยืนยันถูก "อั้ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"หนุ่ม" รับผิดพิพาท "เข็ม-เมย์" ลั่นยอมให้สังคมพิพากษา โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 15,602 อ่าน
TOP