x close

ผลตรวจฉี่เสก โลโซ เจอครบ ไอซ์-ยาบ้า-ยาอี ตร. ยันไม่ส่งบำบัด ปมอ้างกินยานอนหลับ


ผลตรวจฉี่เสก โลโซ

          ผกก.สน.คันนายาว เผยผลตรวจปัสสาวะ เสก โลโซ พบใช้ยาไอซ์ ยาบ้า และยาอี จ่อออกหมายเรียก 4 ม.ค. 61 ยันไม่ส่งบำบัด เหตุเจ้าตัวอ้างกินยานอนหลับ

          วันที่ 3 มกราคม 2561 พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว แถลงถึงผลตรวจปัสสาวะ เสก โลโซ ร็อกเกอร์หนุ่ม ระบุว่า จากการตรวจพบว่ามีสารเสพติด พบสารเสพติด 2 ชนิด คือสารเมทแอมเฟตามีน ซึ่งอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี  ซึ่งเตรียมจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ในวันที่ 4 มกราคม หลังทราบว่าล่าสุด เสก โลโซ ได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว


          ผลตรวจฉี่เสก โลโซ

          พ.ต.อ. สิงห์ คาดว่า เสก โลโซ จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในช่วงสัปดาห์หน้า โดยจะไม่ส่งตัว เสก โลโซ เข้ากระบวนการบำบัด เนื่องจากร็อกเกอร์หนุ่มได้ให้การปฏิเสธตั้งแต่แรก จึงต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยหลังจากนี้จะมีการขยายผลว่า เสก โลโซ นำยาเสพติดมาเสพได้อย่างไร รับซื้อจากใคร เพราะถือเป็นศิลปินที่่มีชื่อเสียงในสังคม จึงไม่อยากให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี




ภาพและข้อมูลจาก
   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจฉี่เสก โลโซ เจอครบ ไอซ์-ยาบ้า-ยาอี ตร. ยันไม่ส่งบำบัด ปมอ้างกินยานอนหลับ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 16:07:48 40,350 อ่าน
TOP