x close

น่ารักไหม.. โฉมหน้า 3 ตูบน้อยพันธุ์บางแก้ว ของ พล.อ. ประยุทธ์


          เจ้าของฟาร์มใน จ.พิษณุโลก เผยโฉมหน้า 3 ลูกสุนัขพันธุ์บางแก้ว ที่เตรียมส่งมอบให้กับ พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา ซื้อในราคา 25,000 บาท ก่อนถูกยื่นเรื่องกับ ป.ป.ช.

          วันที่ 3 มกราคม 2561 สำนักข่าว ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าของฟาร์มในจังหวัดพิษณุโลก ได้เผยโฉมหน้าของลูกสุนัขพันธุ์บางแก้ว 3 ตัว ที่เตรียมส่งมอบให้กับ พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี หลังจากซื้อในวงเงิน 25,000 บาท เมื่อครั้งเดินทางไปประชุม ครม.สัญจร ที่จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า ซื้อให้ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พล.อ. ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี คนละ 1 ตัว 

          จนทำให้ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นหนังสือเรียกร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เนื่องจากเข้าข่ายผิดระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ห้ามมิให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ รับทรัพย์สินมูลค่าเกิน 3,000 บาท ซึ่งต่อมา พล.อ. ประยุทธ์ ต้องออกมาชี้แจงว่า ได้จ่ายเงินซื้อลูกสุนัขไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสุนัขสักตัว หากใครต้องการก็มาขอซื้อไปได้ (อ่านข่าว : บิ๊กตู่ แจงปมลูกหมาบางแก้ว ยันไม่ได้ให้-แต่ขายต่อ ด้าน บิ๊กป๊อก-บิ๊กฉัตร ปัดรับ)








ภาพและข้อมูลจาก
, ทวิตเตอร์ @WassanaNanuam
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักไหม.. โฉมหน้า 3 ตูบน้อยพันธุ์บางแก้ว ของ พล.อ. ประยุทธ์ โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2561 เวลา 18:55:43 20,416 อ่าน
TOP