x close

กิตติ ดัสกร เผยอาการป่วยดีขึ้น 90% รับ..ตัดใจไม่ขาด คิตตี้-เจอหน้ากันเดือนละครั้ง

 กิตติ ดัสกร

 กิตติ ดัสกร

              กิตติ ดัสกร อัปเดตอาการป่วยดีขึ้น 90 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับยังคงตัดใจไม่ขาดกับอดีตภรรยา เพราะมีลูกด้วยกัน 4 คน แต่ก็ไม่ปิดหากมีรักครั้งใหม่เข้ามา

              เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 รายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ กิตติ ดัสกร หรือ นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง อดีตดาราดาวร้ายชื่อดัง หลังได้รับการช่วยเหลือจากอาการล้มป่วยจากอุบัติเหตุ รวมถึงประเด็นดราม่าเรื่องเงินบริจาคกับอดีตภรรยา คิตตี้ โดย กิตติ ดัสกร เผยว่า ตอนนี้ตนเองมีอาการป่วยที่ดีขึ้นมาก ดีขึ้นราว ๆ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เริ่มเดินได้ดีขึ้นแต่ก็ยังต้องใช้วอล์กเกอร์ช่วยเดินอยู่ ซึ่งตนเองอยากกลับมาเดินได้เหมือนปกติ

 กิตติ ดัสกร

 กิตติ ดัสกร

              ทั้งนี้ เรื่องเงินบริจาคนั้น ตนเองก็มีเอาไปใช้บ้างนิดหน่อย เพราะมีการแบ่งส่วนไว้ แต่การรักษาส่วนใหญ่ก็มาจากบัตร 30 บาท และมีญาติที่ดูแลค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าอาหารและค่าจ้างคนดูแล

              สำหรับในส่วนของคิตตี้ อดีตภรรยานั้น ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว เขาย้ายกลับไปอยู่ที่หัวหิน สุขสบายแล้ว แต่นาน ๆ เขาก็จะมาเยี่ยมครั้งหนึ่ง ประมาณเดือนละครั้ง ตนเองคิดว่าอย่างไรก็คงตัดกันไม่ขาด เพราะก็มีลูกด้วยกันถึง 4 คน ต้องรับผิดชอบร่วมกัน มีลูกคล้องหัวใจกันอยู่ แต่หากจะมีรักครั้งใหม่ ก็คงขึ้นอยู่ที่ดวงวาสนา ตอนนี้หัวใจเปิดล้านเปอร์เซ็นต์

              กิตติ ดัสกร ทิ้งท้ายว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และขอสวัสดีปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุข

 


ภาพและข้อมูลจาก APOP บันเทิง 34

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิตติ ดัสกร เผยอาการป่วยดีขึ้น 90% รับ..ตัดใจไม่ขาด คิตตี้-เจอหน้ากันเดือนละครั้ง อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 11:06:04 49,700 อ่าน
TOP