x close

พบ 2 เพื่อนรัก ดับปริศนาในรถ คาดควันท่อไอเสียเข้าไปห้องโดยสาร

ตายปริศนา

          แพทย์ยัน 2 เพื่อนรักดับคารถ กลางเมืองหาดใหญ่ คาร์บอนมอนอกไซด์ในเลือดสูง คาดควันท่อไอเสียรถเข้าไปห้องโดยสาร - ญาติไม่ติดใจการตาย

          สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิง 2 คนเสียชีวิตภายในรถยนต์  ริมถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งรถคันดังกล่าวยังติดเครื่องยนต์เอาไว้ รวมถึงเปิดแอร์ ไม่ได้ล็อกประตูรถ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางธัญญพัทธ์ เคหะสิทธิโรจน์ และนางอรวรรณ ประมวลโกศลยุต
          ความคืบหน้าวันที่ 4 มกราคม 2561 พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยว่า นางธัญญพัทธ์ และนางอรวรรณ เป็นเพื่อนสนิทกัน พักอยู่ในย่านถนนรัตนอุทิศ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ผลการตรวจสอบภายในและภายนอกของรถ ไม่พบความผิดปกติ และแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ได้ยืนยันผลตรวจการเสียชีวิตของทั้งคู่ว่า ขาดอากาศหายใจ มีคาร์บอนมอนอกไซด์ในกระแสเลือดสูง ออกซิเจนน้อย คาดว่าน่าจะมาจากควันท่อไอเสียรถ ที่เข้าไปห้องโดยสาร ทั้งนี้ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการฆาตกรรม โดยญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

ตายปริศนา

          ขณะที่ พ.ต.ท. ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนที่รถจะขับมาจอดที่เกิดเหตุก็ไม่พบความผิดปกติ ไม่มีผู้ต้องสงสัย นอกจากนี้ญาติก็ยืนยันว่าทั้งสองคนไม่มีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใคร จึงตัดประเด็นเรื่องฆาตกรรมทิ้ง เหลือเพียงอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้น และเป็นไปได้ว่าปริมาณคาร์บอนมอนอกไซด์ในกระแสเลือดที่สูง น่าจะมาจากท่อไอเสียรถขาด ควันเลยเล็ดลอดเข้าไปในห้องโดยสาร และขณะที่ทั้งสองจอดรถติดเครื่องเปิดแอร์เอาไว้ได้สูดควันพิษเข้าไปจนหมดสติและเสียชีวิต

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3, เฟซบุ๊ก HatyaiFocus - หาดใหญ่โฟกัส, Eagle hatyai, ชป.อินทรี 205, Johnnie Eaglehatyai, Poom Euphonium, ไอซ์ 'คัมแบ็ค

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ 2 เพื่อนรัก ดับปริศนาในรถ คาดควันท่อไอเสียเข้าไปห้องโดยสาร อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 15:18:42 15,563 อ่าน
TOP