x close

เปิดภาพวงจรปิดหนุ่มร้านเวดดิ้ง ขับรถไปจุดเกิดเหตุ ตร. คาดกินยาอึด ก่อนมีเซ็กส์

เปิดภาพวงจรปิดหนุ่มร้านเวดดิ้ง

เปิดภาพวงจรปิดหนุ่มร้านเวดดิ้ง

         เปิดภาพวงจรปิดนาทีหนุ่มร้านเวดดิ้งขับรถหาที่จอดมีเซ็กส์ ด้านตำรวจคาดผู้ตายกินยาอึดก่อนเล่นเซ็กส์พิสดารช็อกดับ

          จากกรณีที่พบศพ นายภาคิน เจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง วัย 32 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์ เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ในสภาพเปลือยกาย ช็อก และมีน้ำลายฟูมปาก ซึ่งภายหลังได้มีการจับกุม นายพีรภัทร์ เพชรพรม อายุ 26 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุได้มีเพศสัมพันธ์กันแบบพิสดารกับผู้ตาย ก่อนที่แฟนหนุ่มเกิดอาการช็อก และเสียชีวิต โดยก่อนหลบหนีได้นำทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วยนั้น (อ่านข่าว : จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง อ้างมีเซ็กส์พิสดารก่อนช็อกตายเอง)
เปิดภาพวงจรปิดหนุ่มร้านเวดดิ้ง

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 4 มกราคม 2561 พ.ต.ท. ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ล่าสุดได้รับแจ้งผลการผ่าพิสูจน์ศพของนายภาคินแล้ว พบว่าไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ขณะเดียวกันต้องมีการสอบพยานแวดล้อม ทั้งนี้มีผู้ให้ข้อมูลว่าอาการดังกล่าวอาจเกิดขึ้นเนื่องจากนายภาคินกินยากระตุ้นทางเพศ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ยาอึด" ซึ่งเคยมีผู้ใช้ยาดังกล่าวและเสียชีวิตในลักษณะเดียวกันมาแล้ว

          ทั้งนี้หลักฐานสำคัญคือ ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสนามกีฬาเทศบาลทุ่งแจ้ง อ.เมืองตรัง ในคืนวันเกิดเหตุ (29 ธันวาคม 2560) ที่สามารถบันทึกภาพรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว ของผู้ตายขณะขับเข้ามาจอดในบริเวณนั้นได้

เปิดภาพวงจรปิดหนุ่มร้านเวดดิ้ง


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพวงจรปิดหนุ่มร้านเวดดิ้ง ขับรถไปจุดเกิดเหตุ ตร. คาดกินยาอึด ก่อนมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 18:21:43 23,864 อ่าน
TOP