x close

รุ่นพี่เผย น้องเคลียร์ มีปมในใจ โดนแฟนเก่าหลอกคบซ้อน - โทร. ระบายความรู้สึกก่อนฆ่าตัวตาย

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          พี่สาวคนสนิทน้องเคลียร์เผย ผู้ตายมักเล่าว่ากลัวถูกหลอก พบเจอแต่แฟนคบซ้อน มักโดนขู่จากคนในไลฟ์สด รู้สึกผิดไม่ได้รับสายน้องก่อนโดดสะพานดับ

          ข่าว น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ได้จ้างวินมอเตอร์ไซค์ ไลฟ์สดกระโดดสะพานพระราม 8  เสียชีวิต ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถกู้ศพขึ้นมาได้แล้ว โดยได้เรียกผู้คนที่เกี่ยวข้องกับ น้องเคลียร์ ทั้งวินมอเตอร์ไซค์และแฟนเก่า มาสอบสวนเพื่อหาแรงจูงใจของการจบชีวิตครั้งนี้ ซึ่งภายหลังมีการเผยแชทที่ผู้ตายถูกขู่ปล่อยคลิปลับ ซึ่งพบว่าน้องเคลียร์ยอมรับว่าเครียดหลายเรื่อง โดยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดแชทปริศนา น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ แก้ปัญหาไม่ตกจนเลือกจบชีวิต)
สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ได้สอบถาม น.ส.ธันยชนก พิมสะเกษ หรือ เอเชีย รุ่นพี่ที่รู้จักกับ น้องเคลียร์ เผยว่า ตนรู้จักน้องได้ประมาณ 2 เดือน เนื่องจากได้มาร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน  บ่อยครั้งที่น้องจะเล่าเรื่องต่าง ๆ ให้ฟัง สังเกตว่าน้องเหมือนคนมีปัญหาในชีวิตเยอะ ทำให้เวลาเล่าเรื่องให้ฟังมักจะเรียบเรียงไม่ถูก

          น.ส.ธันยชนก เล่าอีกว่า ที่ผ่านมา น้องเคลียร์ มักจะให้ตนช่วยคุยงานให้ เพราะไม่อยากถูกหลอก อีกทั้งยังพูดเสมอว่าอยากหาเงินไปเลี้ยงยายที่อยู่ระนอง และอยากพายายมาพักอยู่ด้วยที่กรุงเทพ ส่วนปัญหาเรื่องแฟน ตนทราบคร่าว ๆ ว่า น้องเคยมีแฟนเก่าเป็นทอม ซึ่งคบผู้หญิง 2 คน พอมามีแฟนใหม่ก็มาแบบเดียวกันอีก โดยน้องก็เก็บปัญหาหลาย ๆ เรื่องมารวมไว้ คล้ายเด็กที่ขาดความอบอุ่น มีอาการซึมเศร้า ถึงขั้นน้องนั่งร้องไห้ เหม่อลอยขณะไลฟ์สด อีกทั้งยังไม่ชอบนอนเวลากลางคืน โดยน้องมักถูกข่มขู่จากคนในแอพพลิเคชั่นไลฟ์สดบ่อย ๆ จากที่น้องน้องมักพูดลอย ๆ ว่า ตัวเองเคยถูกหลอกมาก่อน

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          รุ่นพี่ที่สนิทกับน้องเคลียร์ ระบุว่า ตนเองรู้สึกผิดมาก เพราะในวันที่น้องโทรศัพท์มาหาในคืนเคาท์ดาวน์ แล้วตนไม่ได้รับสาย อีกทั้งยังส่งวิดีโอระบายความในใจ ประมาณ 30 วินาที ใจความประมาณว่า "ต้องการใครสักคน ไม่ไหวแล้ว ชีวิตเจอเรื่องแย่ ๆ ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ ในวันนี้ ทำไมต้องเห็นแก่ตัว" พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ติดธุระ และไม่ได้คุยกับน้องอีกเลย จนมาทราบว่าน้องกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

          ด้าน น.ส.กนกพร ติงสุวาทิตย์ น้าสาวของน้องเคลียร์ เปิดเผยว่า หลานสาวไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัว เพราะเป็นคนโลกส่วนตัวสูง มีอาการคล้ายคนซึมเศร้าตั้งแต่แม่เสียชีวิต บวกกับอาการคิดถึงยายที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ส่วนเหตุผลที่น้องเข้ามาอยู่ในกรุงเทพ เพราะมาหางานทำจะได้ดูแลตัวเองได้ รวมถึงอยากมีเงินซื้อบ้านและรับยายมาอยู่ด้วย โดยลึก ๆ แล้วญาติเองก็ยังไม่รู้สาเหตุว่าน้องทำไปเพราะอะไร และรู้สึกสงสาร นายภัทรดนัย  นุ่มศรีนารถ วินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ที่จะถูกตั้งข้อหา

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          ขณะที่ คุณเอฟ ผู้พักอาศัยในอพาร์เม้นท์เดียวกับผู้ตาย บอกว่า พักอยู่ห้องเยื้อง ๆกัน เคยเห็นผู้ตายมีเพื่อนผู้ชายมาหา และเคยได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดังนานเป็นชั่วโมงภายในห้อง จับใจความได้ประมาณว่า "มีคนอื่นหรือเปล่า" แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

สาวกระโดดสะพานพระราม 8



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่เผย น้องเคลียร์ มีปมในใจ โดนแฟนเก่าหลอกคบซ้อน - โทร. ระบายความรู้สึกก่อนฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2561 เวลา 11:38:56 35,735 อ่าน
TOP