x close

หงส์ น้องสาวเสก โลโซ ยอมถอยอีกก้าว ขอโทษ กานต์ วิภากร สงบศึกในครอบครัว


หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

            หงส์ น้องสาวเสก โลโซ ออกมาโพสต์ขอโทษ กานต์ วิภากร บอกเหนื่อยเต็มที วอนสงบศึก อยากให้กลับมารักกันและช่วยกันดูแลเสกดีกว่า ด้านกานต์ บอกไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรกับคดีนี้อีกต่อไปแล้ว

            กลายเป็นสงครามน้ำลายเกิดขึ้นระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ และหงส์ น้องสาวของเสก โลโซ จากกรณี เงินจำนวน 150,000 บาท ที่จะนำไปประกันตัว เสก โลโซ ภายหลังจากถูกจับ โดยต่างฝ่ายต่างสาดน้ำลายใส่กันไปมาอย่างดุเดือด และไม่มีท่าทีว่าจะยอมกันง่าย ๆ

            แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 ทางหงส์ น้องสาวของเสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Honge Thaschy Nickywell กล่าวขอโทษทางกานต์ วิภากร คู่กรณี โดยบอกว่า ตนเหนื่อยมากแล้ว เหนื่อยกับคำว่าทิฐิ อยากให้กลับมารักกัน และกลับมาดูแลสภาพจิตใจของเสก โลโซร่วมกัน พร้อมขอโทษ หากจะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

            ทั้งนี้ทาง หงส์ ยังได้กล่าวว่า ตนเข้าใจว่าแก้วที่มันร้าว มันไม่สามารถต่อได้สนิทเหมือนเดิม แต่มันก็ยังดีกว่าเอาเวลามาเสียจิต นั่งทะเลาะกันไปทะเลาะกันมา ซึ่งนี่อาจจะเป็นสาเหตุให้เสก โลโซ เครียด เราทุกคนเหนื่อยมามากพอแล้ว ก่อนจะกล่าวขอโทษกานต์อีกครั้งจากใจจริง พร้อมแท็กชื่อเฟซบุ๊กไปหาทางกานต์ด้วย
หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

            โดยภายหลังจากทางหงส์ออกมากล่าวขอโทษ ก็มีผู้คนจำนวนมากต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับบอกว่าทำดีแล้ว การให้อภัยกันเป็นสิ่งที่ดี การขอโทษก่อนไม่ได้แปลว่าเราแพ้ แต่เป็นการเอาชนะใจตัวเอง เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สิ่งที่ยากสำหรับคนที่มีทิฐิคือ การเอ่ยปากขอโทษ เมื่อทำได้แล้วก็ขอชื่นชม

            ขณะที่ทางฝั่งกานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ระบุว่า ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรกับคดีนี้อีกต่อไปแล้ว ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ช่วยเสก โลโซ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยคิดสิ่งใดตอบแทน เหตุผลเดียวที่ช่วยคือเขาเป็นพ่อของลูก ฝากบอกทุกคนทุกฝ่าย อย่าแค่ทำเหมือนแค่อยากดังหรืออยากได้หน้า ผลเสียท้ายที่สุดคือผู้ต้องหาและครอบครัวที่ต้องมานั่งเสียใจ เพียงเพื่อการอยากเอาชนะกันระหว่างญาติ รักแบบนี้เรียกว่ารักผิดทาง ถึงตอนนี้ ตนหมดปัญญาช่วยแล้ว มีเป็น 100 ล้านก็ช่วยไม่ได้ สายเกินไปแล้ว เพราะคุณกำลังสนุกกันกับเกมเล่นขายของ พร้อมขอโทษเสก ตนทำเต็มที่แล้ว

หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

หงส์ น้องเสก โลโซ ขอโทษกานต์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Honge Thaschy Nickywell, Wiphakorn Sookpimay
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ น้องสาวเสก โลโซ ยอมถอยอีกก้าว ขอโทษ กานต์ วิภากร สงบศึกในครอบครัว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2561 เวลา 10:02:16 39,472 อ่าน
TOP