x close

หนุ่มใหญ่ดับปริศนา พบมีไม้เสียบที่หู หลังเคยฝันจะมีผีแม่ม่ายจะมาเอาไปทำผัว

ตายปริศนา

          หนุ่มใหญ่เชื่อผีแม่ม่ายตามหวังเอาชีวิต หาหลายวิธีแก้เคล็ดสุดแปลก สุดท้ายพบนอนดับขณะที่มีไม้เสียบหูคาห้องพัก

          วันที่ 5 มกราคม 2561เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่ อินเตอร์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 5 ซอยเทวา 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ตายปริศนา
          ที่เกิดเหตุตรงทางเดินหน้าห้อง 939/105 พบศพผู้เสียชีวิตนอนตายปริศนา มีรอยสักอักษรขอมเต็มตัว ที่หูซ้ายมีไม้ลักษณะคล้ายกิ่งไม้ไผ่ขนาด 1 นิ้ว ยาวประมาณ 4 นิ้ว เสียบคาอยู่ ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายอมร แพประเสริฐ อายุ 58 ปี เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สิน

ตายปริศนา

          จากการสอบถามนางพัศธ์ แพประเสริฐ อายุ 60 ปี พี่สาวของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายเชื่อเรื่องของคาถาอาคมภูตผี ปกติตนเองจะเห็นผู้ตายเอาเหรียญหรือพระมาไว้ที่หูและกดไว้ และบางคืนก็จะเห็นผู้ตายมีอาการแปลก ๆ และตื่นขึ้นมา บอกว่าต่อสู้กับผีผู้หญิงอยู่ เพราะว่าผีจะเอาไปทำผัว บางทีก็จะนำเทียนมาจุดไปที่หัวจนน้ำเทียนไหม้ผม จนตนเองต้องมาช่วยตัดผมออก ก่อนที่ตนเองจะย้ายออกมาอยู่ข้างนอก และบอกให้ผู้ตายตามมาอยู่ด้วย แต่ผู้ตายไม่มาอยู่ด้วย ก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

          หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลชันสูตรเบื้องต้น ก่อนมอบให้ญาติประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก เกาะกระแสสังคม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ดับปริศนา พบมีไม้เสียบที่หู หลังเคยฝันจะมีผีแม่ม่ายจะมาเอาไปทำผัว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2561 เวลา 11:11:09 14,624 อ่าน
TOP