x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ต้นตอ น้องเคลียร์ ดิ่งสะพาน คุยหนุ่มคนรัก..มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว แต่บอกคิดแค่น้องสาว

| 118,738 อ่าน

          กรณี น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ไลฟ์สดกระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ซึ่งภายหลังมีการเผยแชทที่ผู้ตายถูกขู่ปล่อยคลิปลับ ซึ่งพบว่าน้องเคลียร์ยอมรับว่าเครียดหลายเรื่อง โดยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว และอาจเป็นสาเหตุที่เลือกจบชีวิตดังกล่าว (อ่านข่าว : เปิดแชทปริศนา น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ แก้ปัญหาไม่ตกจนเลือกจบชีวิต)

          วันที่ 5 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน เผยคลิปเสียงของ น้องเคลียร์ ก่อนฆ่าตัวตาย โดยได้มีการพูดคุยกับผู้ชายซึ่งเป็นคนรัก แต่ความสัมพันธ์นั้นไม่ชัดเจน และผู้ชายพยายามตีตัวออกห่างเพราะกำลังคบอยู่กับผู้หญิงอีกคน ทำให้ น้องเคลียร์ เสียใจอย่างมาก และร่ำไห้หลายครั้งในคลิปดังกล่าว

          บทสนทนานี้ มีใจความว่า น้องเคลียร์ รู้สึกสับสนกับคนรัก หลังพบว่าฝ่ายชายมีหญิงที่ชอบอยู่อีกหนึ่งคน โดยอีกฝ่ายอ้างว่าตกลงกันแล้วตั้งแต่เริ่มคุยว่าน้องเคลียร์เป็นแค่น้องสาว แต่ น้องเคลียร์ ไม่เห็นด้วยที่ผู้ชายปิดบังว่ามีคนอื่นควบคู่ไป ทั้ง ๆ ที่ก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ แต่ตอนนี้กลับอ้างว่าคิดกับเธอแค่น้องสาว

          คลิปดังกล่าว พบว่า ฝ่ายชายก็ไม่พอใจที่ น้องเคลียร์ ไปทำให้ผู้หญิงที่เขากำลังคบอยู่ไม่สบายใจ โดยบอกว่าคนนี้เขาจริงจังมาก และจะคุยกับ น้องเคลียร์ ให้จบแค่คืนนี้ โดยยังเตือนน้องเคลียร์ว่า อย่าไปยุ่งกับผู้หญิงอีกคนที่เขากำลังคบ พร้อมบอกว่าเขาไม่ใช่คนเลว แต่เรื่องนี้เขาไม่ยอม อย่าให้เขาเลวเพราะไม่อยากทำ เนื่องจากเห็นว่าน้องเคลียร์เป็นน้องสาว

          จากคำพูดดังกล่าว ทำให้ น้องเคลียร์ ช้ำใจหนักและร้องไห้หนัก และถามว่า พี่ชายกับน้องสาว มีอะไรกันได้หรือ ? ก่อนจะต่อว่าฝ่ายชาย และไล่ให้ไปให้พ้น ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้สงสาร และยังมีเตือน น้องเคลียร์ ว่าไม่ให้ยุ่งกับผู้หญิงอีกคนอย่างหนักแน่น

          ภายหลังบทสนทนาดังกล่าว พบว่า น้องเคลียร์ ได้อัดคลิปไปหา รุ่นพี่คนสนิท โดยพูดระบายพร้อมกับร้องไห้อย่างหนัก ระบุว่า "หนูต้องการใครสักคน หนูไม่ไหวแล้ว ชีวิตเจอเรื่องแย่ ๆ มาเยอะแล้ว ทำไมต้องเป็นวันนี้ ทำไมต้องเป็นคนนี้ ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ซ้ำ ทำไมอะ หนูไม่เข้าใจเลย ทำไมเขาต้องทำแบบนี้กับหนู ทั้ง ๆ ที่เขาก็รู้ว่าหนูเจออะไรมาบ้าง ทำไมเขาเห็นแก่ตัวแบบนี้"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้นตอ น้องเคลียร์ ดิ่งสะพาน คุยหนุ่มคนรัก..มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว แต่บอกคิดแค่น้องสาว อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 17:41 118,738 อ่าน
TOP