x close

อดีตรองเลขาฯ สมช. เผย ยิ่งลักษณ์ ซื้อกระเป๋า 8 ล้านเอง เหน็บแรง...ไม่อ้างยืมของเพื่อนมาใส่

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          อดีตรองเลขาฯ สมช. เผย สมัย ยิ่งลักษณ์ นั่งนายกฯ มักควักเงินส่วนตัวจ่าย ช่วยประหยัดงบ ชี้ต่อให้กระเป๋า 8 ล้านก็เปิดเผยที่มาได้ ไม่ได้อ้างยืมเพื่อน

          วันที่ 6 มกราคม 2561 พลโท พงศกร รอดชมภู อดีตรองเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) โพสต์เฟซบุ๊กภายหลังมีการเผยแพร่ภาพถ่ายของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกระบุว่าอยู่ที่ประเทศอังกฤษ โดยภายในภาพถ่ายอดีตนายกฯ ได้ถือกระเป๋าแบรนด์เนม ที่มีมูลค่าหลักล้านบาทว่านั้น
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          โพสต์ของ พลโท พงศกร ระบุว่า "มีเพื่อนที่อยู่วงในรัฐบาลนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เล่าว่าเวลาเดินทางไปไหน ๆ เพราะเป็นสตรีข้าวของมาก จะควักเงินตัวเองช่วยจ่ายทั้งนั้น โดยบอกว่าช่วย ๆ จ่าย จะได้ไม่เปลืองงบประมาณ (ก็คงหมายถึงเธอเกรงใจภาษีของประชาชน) จึงหาทางประหยัดให้ ตอนนี้เธอมีกระเป๋าใบละ 8 ล้านถือเดินไป เดินมา คงไม่ต้องใช้มุกยืมเพื่อน หรืออาศัยพักบ้านเพื่อนหรอกนะครับ มีตังค์แบบเปิดเผย ไม่แคร์สื่อครับ"

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          ทั้งนี้คาดว่ากรณีดังกล่าว อาจเป็นการกล่าวโยงถึง พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปมถูกสื่อโจมตีเรื่องนาฬิกาหรู ก่อนจะชี้แจงต่อ ป.ป.ช. ว่า นาฬิกาหลายเรือนดังกล่าวเพื่อนของเพื่อน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Andrew MacGregor Marshall, พงศกร รอดชมภู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตรองเลขาฯ สมช. เผย ยิ่งลักษณ์ ซื้อกระเป๋า 8 ล้านเอง เหน็บแรง...ไม่อ้างยืมของเพื่อนมาใส่ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2561 เวลา 17:21:56 29,116 อ่าน
TOP