x close

สาวร้องหนัก บัตร ปชช.หาย - โดนเอาไปเปิดบัญชี แต่ตำรวจไม่ฟัง จับขังลูกเดียว


โจรล้วงกระเป๋า

โจรล้วงกระเป๋า

          สาวถูกขโมยบัตรประชาชน ถูกตำรวจออกหมายจับ แต่พอไปรายงานตัวพร้อมหลักฐาน กลับถูกจับเข้าห้องขังทันที

          จากกรณี นางสาวณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ วัย 24 ปี ถูกขโมยกระเป๋าสตางค์ที่มีบัตรประชาชนอยู่ ก่อนถูกคนร้ายลักลอบนำบัตรประชาชนไปเปิดบัญชีธนาคารถึง 9 บัญชี  โดยพบว่าไปก่อเหตุในลักษณะคอลเซ็นเตอร์ จนมีการตั้งคำถามว่า เหตุใดบัตรประชาชนที่ถูกแจ้งหายไปแล้ว จึงยังสามารถนำไปเปิดบัญชีได้อีก

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 สภ.บ้านตาก จ.ตาก ได้ออกหมายจับ นางสาวณิชา เนื่องจากบัญชีธนาคารที่หญิงสาวเป็นเจ้าของถูกนำไปใช้ก่อคดีอาชญากรรม เจ้าตัวจึงเดินทางไปแสดงตัวเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจที่กองปราบปราม ก่อนจะถูกตำรวจจาก สภ.บ้านตาก เดินทางไปรับตัว
โจรล้วงกระเป๋า

          ทั้งนี้เมื่อไปถึง สภ.บ้านตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ส่งผลให้ นางสาวณิชา ต้องนอนในห้องขัง 1 คืน ก่อนจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ขณะที่คุณแม่และญาติเตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัว โดยยังอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

          ทางแม่และญาติของ นางสาวณิชา ยืนยันว่า ลูกสาวมีการแจ้งความไปแล้วว่าบัตรประชาชนหาย แต่คนร้ายก็ยังสามารถนำบัตรไปเปิดบัญชีได้ ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยได้รับหมายเรียก เพราะทางตำรวจอ้างว่าไม่สามารถติดต่อได้ จนมาถูกหมายจับดังกล่าว และแม้จะมีเอกสารแสดงความบริสุทธิ์ แต่ตำรวจก็ให้เซ็นเอกสารและพาตัว นางสาวณิชา เข้าห้องขังทันที

โจรล้วงกระเป๋า

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องหนัก บัตร ปชช.หาย - โดนเอาไปเปิดบัญชี แต่ตำรวจไม่ฟัง จับขังลูกเดียว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2561 เวลา 15:33:05 33,667 อ่าน
TOP