x close

ย้อนคลิป ตูน บอดี้สแลม ประกาศ ผมไม่ใช่ฮีโร่ หลังโดนจวก อยากเป็นพระเอกคนเดียว



          ย้อนคลิป ตูน บอดี้สแลม ประกาศ ผมไม่ใช่ฮีโร่ ย้ำชัด ผมเป็นแค่สะพานที่เชื่อมต่อสายธารน้ำใจ หลังโดน พราม พรมจำปา จวกอยากเป็นพระเอกคนเดียว

          เรียกว่าวิจารณ์กระหึ่มในโลกโซเชียล เมื่อ พราม พรมจำปา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก จี้ให้ ตูน บอดี้สแลม  ตอบคำถามว่า เขาเองไม่ใช่คนแรกที่วิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุด โดยมีคนก่อนหน้านี้เคยทำสำเร็จมาแล้ว อย่าทำเป็นพระเอกคนเดียว และอย่าชี้นำให้สังคมมองคนอื่นเป็นตัวร้าย (อ่านข่าว : พลาม พรจำปา จวก ตูน บอดี้สแลม อย่าทำตัวพระเอกคนเดียว วิ่งจากเบตง - แม่สาย

          งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตพากันหัวร้อน ออกมาปกป้อง ตูน บอดี้สแลม ว่า ตอนไหนเหรอที่ตูนออกมาพูดว่าตัวเองเป็นพระเอกหรือฮีโร่ มีแต่คนอื่นที่ออกมาชื่นชมและยกย่องตูนให้เป็นฮีโร่เองต่างหาก เพราะทุกคนเห็นถึงการกระทำของตูนอย่างชัดเจน ทั้งที่เจ้าตัวก็ถ่อมตัวอยู่ตลอดเวลา

          ทั้งนี้ เรามาย้อนชมคลิปและฟังชัด ๆ อีกครั้ง เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ตูน บอดี้สแลม ได้กล่าวบนเวทีขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ที่ร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก โดยมีประโยคหนึ่งกล่าวว่า....


          "ผมต้องขอโทษที่ไม่สามารถเซ็นกีตาร์ได้ทุกอัน และไม่สามารถเซลฟี่กับทุกคนในระหว่างทางได้ หรือไม่สามารถรับเงินบริจาคด้วยตัวเองอย่างทั่วถึง อยากย้ำว่าโครงการนี้ เป็นโครงการที่ต้องการให้กำลังใจแพทย์และพยาบาลทั่วประเทศ ทุกคนเป็นฮีโร่ ไม่ใช่ผม ผมเป็นเพียงสะพานที่เชื่อมต่อสายธารไปยังโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง คนที่เป็นฮีโร่ตัวจริง คือ คุณหมอ คุณพยาบาล ส่งเสียงให้คุณหมอ คุณพยาบาล ทั่วประเทศด้วยครับ จากนี้ไปให้พูด หมอสู้ พยาบาลสู้ ๆ..."



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vin Buddy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป ตูน บอดี้สแลม ประกาศ ผมไม่ใช่ฮีโร่ หลังโดนจวก อยากเป็นพระเอกคนเดียว โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2561 เวลา 18:19:04 6,275 อ่าน
TOP