x close

พลาม พรมจำปา เปิดใจ จะอิจฉาตูนทำไม เพราะเคยทำมาก่อน - น้อมรับคำวิจารณ์

พลาม พรมจำปา

          พลาม พรมจำปา เผย จะอิจฉาตูน บอดี้สแลม ทำไม เพราะตัวเองเคยทำมาก่อน พร้อมยอมรับคำวิจารณ์ อีกทั้งยังเคยให้กำลังใจตูนในการวิ่งวันสุดท้าย แต่ถูกการ์ดดึงไว้ หวั่นคนรู้ว่าตูนไม่ได้วิ่งเป็นคนแรก

          จากกรณีที่พลาม พรมจำปา นักวิ่งล่ามโซ่ 7 กิโลกรัม จากแม่สายถึงเบตง ได้จวก ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดังว่า อย่าทำตัวเป็นพระเอกคนเดียว หลังวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ทำให้ถูกวิจารณ์เป็นวงกว้าง (อ่านข่าว พลาม พรมจำปา จวก ตูน บอดี้สแลม อย่าทำตัวพระเอกคนเดียว วิ่งจากเบตง - แม่สาย)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายพลาม เปิดเผยว่า สาเหตุที่โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กนั้น เพราะต้องการให้สังคมรับรู้ว่า ตูน บอดี้สแลม ไม่ได้เป็นผู้วิ่งสุดประเทศเป็นคนแรก เส้นทางที่ตูนวิ่ง ตนเคยวิ่งมาถึง 2 ครั้ง

          ขณะเดียวกัน ตนก็เคยคิดว่า ตนเป็นคนแรกที่วิ่งสุดประเทศ แต่จริง ๆ ไม่ใช่ มีคนวิ่งมาก่อนหน้าตนแล้ว แต่ว่าเส้นทางเบตง-แม่สาย ตนเป็นคนแรกที่วิ่ง


          นอกจากนี้ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ต้องการเกาะกระแสข่าว และเคยไปให้กำลังใจตูนในการวิ่งวันสุดท้ายด้วย แต่ว่าการ์ดของทีมงานก้าวคนละก้าว มาดึงตนไว้ในช่วงที่ตนห่างตูน 5-10 เมตร ซึ่งตนก็ไม่ได้ขัดอะไร คิดว่าอาจจะกลัวมีข่าวว่า แท้จริงตูนไม่ได้วิ่งเป็นคนแรก เพราะพิธีกรได้ประกาศหลังจากนั้น



          หลังจากโพสต์ไปนั้น ก็มีทั้งการให้กำลังใจและการวิจารณ์ ตนยอมให้คนวิจารณ์ และไม่เคยอิจฉาตูน เพราะตนก็เคยทำมาก่อน อีกทั้งวันที่ 13 เมษายน นี้ ตนเตรียมวิ่งครั้งที่ 5 จากแม่สายถึงเบตง มีโซ่หนัก 5 กิโลกรัม และรองเท้าถ่วงขา รวมทั้งหมด 7 กิโลกรัม เพื่อหวังบันทึกสถิติโลก และไม่เคยมีใครใช้โซ่ถ่วงขาขณะวิ่ง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลาม พรมจำปา เปิดใจ จะอิจฉาตูนทำไม เพราะเคยทำมาก่อน - น้อมรับคำวิจารณ์ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 14:34:07 44,473 อ่าน
TOP