x close

ยายน้องเคลียร์ รับสั่งห้ามหลานมีแฟน ไม่รู้ว่าคบกับใคร - ญาติตกใจ น้องเคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ

น้องเคลียร์

          ยายน้องเคลียร์ เผยหลานเป็นคนเรียบร้อย รับสั่งห้ามแอบมีแฟน ก่อนหนีมา กทม. ด้านญาติตกใจภาพน้องเคลียร์ถ่ายชุดว่ายน้ำ มองไม่เหมาะสม

          จากกรณีที่ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ไลฟ์สดก่อนกระโดดจากสะพานพระราม 8  ลงแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ต่อมาทางครอบครัวได้เดินทางมารับศพน้องเคลียร์ ที่หน่วยนิติพยาธิวิทยา ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช โดยนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดบัวขวัญ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี (อ่านข่าว : ญาติเข้ารับศพ น้องเคลียร์ พร้อมจี้แฟนหนุ่มเข้าขอขมา หลังพบเช็กอินเที่ยวเหนือสบายใจ)
น้องเคลียร์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี สัมภาษณ์ คุณยายน้องเคลียร์ เล่าว่า ปกติน้องเคลียร์ เป็นคนเรียบร้อย ร่าเริงสนุกสนาน และเป็นคนชอบอยู่บ้าน เนื่องจากที่บ้านไม่ปล่อยให้ออกไปไหน ถ้าจะไปต้องมีคนไปรับไปส่ง ตอนมาอยู่กรุงเทพฯ น้องไม่เคยเล่าให้ฟังว่าคบใคร เพราะรู้ว่าเรื่องนี้เล่าให้ยายฟังไม่ได้ เนื่องจากทางบ้านค่อนข้างหวง จะบอกให้พามารู้จักทุกคน ห้ามแอบคบกันเอง และน้องไม่เคยบอกว่าอยู่ที่ไหน

           คุณยายน้องเคลียร์ เผยอีกว่า ส่วนอาการซึมเศร้าน้องเป็นมานานแล้วตั้งแต่ตอนเรียน ซึ่งครอบครัวพาไปรักษาอย่างต่อเนื่องและคอยถามไถ่ดูแลอย่างใกล้ชิด ในวันเกิดเหตุ น้องโทร. มาหาตน เอาแต่ร้องไห้ก่อนที่สายจะตัดไป แต่ตนไม่ได้โทร. กลับเพราะไม่มีเงิน ตนไม่รู้สึกสังหรณ์ใจเลยว่าจะคิดสั้น ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างจบลง อโหสิกรรมให้กับทุกคนแล้ว ทั้งผู้ชายที่อยู่ในคลิปเสียง คนอื่น ๆ ที่เข้ามาในชีวิตน้อง รวมถึงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพราะหากมานั่งล้างแค้นกันอยู่ เรื่องก็จะไม่จบ และน้องจะไม่สบายใจ โดยสิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอกคือ ขอให้น้องเคลียร์ไปดี ไม่ต้องเป็นห่วงยาย และได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี

น้องเคลียร์

           ด้าน นายอรรณพ นัทสุทธิ์ น้าเขยของผู้เสียชีวิต กล่าวถึงเรื่องที่น้องเคลียร์ถูกขู่จากการถ่ายคลิปว่า ตนไม่เคยทราบมาก่อน ส่วนใหญ่ถ้าน้องมีปัญหาจะคุยกับยาย ตนทราบแค่ว่า น้องมีปัญหาเรื่องความรัก ซึ่งตนเพิ่งทราบว่า น้องเคยถ่ายแบบใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะเห็นจากโทรศัพท์ของหลานสาวอีกคนที่เปิดให้ดู ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก มองว่าเป็นเรื่องน่าอาย และคิดไม่ถึงว่าหลานจะกล้าถ่าย ส่วนเรื่องถ่ายคลิปบีโก้ไลฟ์นั้นไม่ทราบ และคิดว่าน้องไม่น่าจะกล้าทำ

           น้าเขยน้องเคลียร์ มองว่า การกระโดดสะพานในครั้งนี้ ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นการตั้งใจหรือไม่ เพราะตนไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่คิดว่า น้องเคลียร์ อาจแค่ขึ้นไปยืนบนสะพานประชดแฟน โดยถ่ายไลฟ์สดไปด้วย แต่เกิดพลาดตกลงไปเสียชีวิตมากกว่า

น้องเคลียร์



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายน้องเคลียร์ รับสั่งห้ามหลานมีแฟน ไม่รู้ว่าคบกับใคร - ญาติตกใจ น้องเคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 18:06:59 196,427 อ่าน
TOP