x close

ผู้มีบัตรคนจนเฮ ได้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวฟรี 3 เดือน พร้อมส่วนลดค่าโดยสาร

บัตรคนจน

          ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่กำหนดฟรี ตั้งแต่ 1 ม.ค.- 31 มี.ค.นี้  พร้อมรับส่วนลดค่าโดยสาร

          วันที่ 6 มกราคม 2561 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ และสถาบันการเรียนรู้แห่งชาติ จัดกิจกรรมเที่ยวเมืองไทย ใคร ๆ ก็เที่ยวได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวฟรี เป็นเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 มีนาคม นี้
บัตรคนจน

          ทั้งนี้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะต้องแสดงบัตรเพื่อเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้แก่ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ หรือ มิวเซียมสยาม, สวนพฤกษศาสตร์ 5 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่, สุโขทัย, พิษณุโลก, ขอนแก่น และ จ.ระยอง

          นอกจากนี้ยังเที่ยวสวนสัตว์ฟรีอีก 7 แห่ง ได้แก่ สวนสัตว์เชียงใหม่, สวนสัตว์นครราชสีมา, สวนสัตว์สงขลา, สวนสัตว์อุบลราชธานี, สวนสัตว์ขอนแก่น, สวนสัตว์เขาเขียว และสวนสัตว์ดุสิต หรือเขาดิน พร้อมกันนี้ยังได้รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้บริการการขนส่งเพื่อการท่องเที่ยวขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ

บัตรคนจน

          ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐประมาณ 11 ล้านคน ในจำนวนนี้เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการในกรุงเทพฯ และปริมณฑลประมาณ 1.3 ล้านคน

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้มีบัตรคนจนเฮ ได้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวฟรี 3 เดือน พร้อมส่วนลดค่าโดยสาร โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2561 เวลา 12:05:55 24,607 อ่าน
TOP