x close

ตำรวจใช้อำนาจ ปิดงานมอบทุนให้ รร. ซ้ำตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ มีหลักฐานก็ไม่ฟัง

ตำรวจฉาว

          ดราม่า ตำรวจสั่งปิดงานฉลองมอบทุนให้กับโรงเรียน ทั้งที่จัดงานถูกกฎหมาย ซ้ำยังมาตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์กลางงาน ไร้ใบอนุญาต จวกคนทำดีแทนที่จะสนับสนุน ทำคนเสียกำลังใจ

          เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเจ้าของเฟซบุ๊ก เดอะ เบสท์ ซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ตนและเพื่อนได้จัดงานมีทติ้งเพื่อหาทุนไปมอบให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ขณะอยู่ในงานตำรวจ ได้เข้ามาตรวจขอดูใบอนุญาต ซึ่งตนก็ได้แสดงใบอนุญาตชัดเจน และมีการเช่าพื้นที่อย่างถูกต้องทุกอย่าง แต่ตำรวจกลับไม่ยอมจะสั่งยกเลิกงาน ทั้งที่พวกตนตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อสาธารณะประโยชน์ ทุกคนสละเวลาส่วนตัวมาทำงานนี้ บางคนต้องออกเงินเองเพื่อหารายได้เข้ากลุ่มด้วยซ้ำ

ตำรวจฉาว
          นอกจากนี้ มีตำรวจคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า "ใช่สิ ! โรงเรียนได้ผลประโยชน์ พวกผมไม่ได้ผลประโยชน์นี่" อีกทั้งยังหาเรื่องว่าที่สาธารณะห้ามกินเหล้า ซึ่งตนก็ยืนยันเอกสารแล้วว่าเช่าจัดงานถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง แต่สุดท้ายตำรวจกลับมาตั้งด่านตรวจแอลกอล์ฮอล์และปัสสาวะ ในเขตพื้นที่ส่วนบุคคลที่กลุ่มตนเช่าจัดงาน โดยไม่มีใบอนุญาติตั้งด่าน กรวยและป้ายไฟก็ไม่มี คนทำดีแทนที่จะสนับสนุน แต่นี่ขัดขวาง เจอแบบนี้คนเขาจะอยากทำดีเพื่ออะไร !?

 ตำรวจฉาว

ตำรวจฉาว

ตำรวจฉาว



ภาพและข้อความจาก เฟซบุ๊ก เดอะ เบสท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจใช้อำนาจ ปิดงานมอบทุนให้ รร. ซ้ำตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ มีหลักฐานก็ไม่ฟัง โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2561 เวลา 15:53:22 25,864 อ่าน
TOP