x close

หนุ่มวัย 18 ก่อเหตุฆ่าโหดทุบหัวแฟนน้องชายดับ อ้างคิดว่าเป็นโจร


หนุ่มวัย 18 ฆ่าโหดทุบหัวแฟนน้องชายดับ

        ญาติร้อง หลานสาววัย 17 ปี ถูกค้อนทุบหัวดับสลดคาบ้านพักแฟนหนุ่ม ด้านพี่ชายแฟนผู้ตายยอมรับเป็นคนทำ อ้างคิดว่าโจรขึ้นบ้าน

       วันที่ 6 มกราคม 2561 นายธีระพงศ์ นพแก้ว อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังจาก น.ส.ปนัดดา ณรงค์มี หรือน้องฟอยด์ หลานสาวอายุ 17 ปี ถูกฆาตกรรมด้วยค้อนปอนด์ทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ภายในบ้านพักของแฟนหนุ่ม ในพื้นที่บริเวณหลังอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
       นายธีระพงษ์ เล่าว่า หลังเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ว่าน้องฟอยด์ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านพักเพียง 500 เมตรเท่านั้น และขณะนั้นไม่มีสื่อมวลชนติดตามมานำเสนอข่าว ซึ่งทราบว่าทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็น ว.5 โดยทราบภายหลังว่าหมายความถึง "ความลับ" จึงรู้สึกสงสัยว่าเหตุการณ์ฆาตกรรมทารุณลักษณะนี้ทำไมจึงมีการปิดข่าว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนในบ้าน 3 คน ไปสอบปากคำคือ แฟนของน้องฟอยด์ พี่ชาย และพี่สะใภ้ของน้องฟอยด์ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดหลักฐานค้อนปอนด์ขนาดเล็ก 1 อัน โดยหลังจากสอบปากคำทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตัวทั้ง 3 คนกลับบ้านไป จากนั้นจึงนำใบบันทึกประจำวันออกมาให้ญาติ

หนุ่มวัย 18 ฆ่าโหดทุบหัวแฟนน้องชายดับ

       โดยนายณัฐพล ทองมีมา อายุ 18 ปี ผู้ต้องหา เป็นพี่ชายของแฟนน้องฟอยด์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ซึ่งอ้างว่า ทำลงไปเพราะเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายเป็นโจรจะเข้ามาลักทรัพย์ในยามวิกาลในบ้าน เพราะผู้ตายสวมเสื้อคลุมใบหน้าไว้จนมิดชิด ทำให้จำไม่ได้ก่อนจะก่อเหตุใช้ค้อนปอนด์ทุบที่ศีรษะผู้ตายจำนวน 4 ครั้งจนถึงแก่ความตาย

       นายธีระพงษ์ ระบุว่า ตนไม่เข้าใจว่าด้วยเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ใหญ่ขนาดนี้ทำไมเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวผู้ต้องสงสัยไปอย่างง่ายดาย ที่สำคัญ 1 ใน 3 คนก็มีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงด้วย อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่แจ้งรายละเอียดด้านคดีให้กับญาติมากนัก นอกจากนี้หลังผ่านเวลาไปไม่นาน ญาติและเพื่อนผู้ตายได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กลับมีผู้ต้องสงสัยบางคนมีการแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า "พวกกูทำใครมีปันวะ" จึงรู้สึกไม่สบายใจ และเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า จึงเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมจากสังคมและนายตำรวจระดับสูงให้ช่วยเร่งรัดคดีให้ด้วย

หนุ่มวัย 18 ฆ่าโหดทุบหัวแฟนน้องชายดับ

หนุ่มวัย 18 ฆ่าโหดทุบหัวแฟนน้องชายดับ

หนุ่มวัย 18 ฆ่าโหดทุบหัวแฟนน้องชายดับ


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ข่าวพัทยาอีสเทิร์นนิวส์, เฟซบุ๊ก Seesannews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 18 ก่อเหตุฆ่าโหดทุบหัวแฟนน้องชายดับ อ้างคิดว่าเป็นโจร อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 11:32:43 40,297 อ่าน
TOP