x close

เผาแล้ว...หนุ่มร้านเวดดิ้ง เพื่อนเผยมาเข้าฝันในสภาพเปลือย บอกหนาว-หิว


เผาแล้ว...หนุ่มร้านเวดดิ้ง

        เผาศพ กานต์ พรีเวดดิ้ง เพื่อน ๆ เล่าประสบการณ์ ถูกเข้าฝันมาในสภาพเปลือยกาย ทั้งหนาวทั้งหิว พี่ชายยันไม่พอใจการทำงานตำรวจเอาผิดคนร้ายแค่ข้อหาลักทรัพย์

        จากกรณีที่พบศพ นายภาคิน เจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง วัย 32 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์ เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ในสภาพเปลือยกาย ช็อก และมีน้ำลายฟูมปาก ซึ่งภายหลังได้มีการจับกุม นายพีรภัทร์ เพชรพรม อายุ 26 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุได้มีเพศสัมพันธ์กันแบบพิสดารกับผู้ตาย ก่อนที่แฟนหนุ่มจะเกิดอาการช็อก และเสียชีวิต โดยก่อนหลบหนีได้นำทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วยนั้น (อ่านข่าว : จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง อ้างมีเซ็กส์พิสดารก่อนช็อกตายเอง)
        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 7 มกราคม 2561 ที่วัดทุ่งนา หมู่ 2 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง มีพิธีฌาปนกิจนายภาคิน โดยมีเพื่อนและญาติพี่น้องร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ด้าน นายสายชล นุ้ยเอียด อายุ 42 ปี พี่ชายต่างบิดาของผู้ตาย ระบุว่า ทางครอบครัวยังไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เอาผิดกับนายพีรภัทรแค่ข้อหาลักทรัพย์ ทั้งที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่น้องชายยังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่ช่วย หนำซ้ำยังนำทรัพย์สินไปขาย

เผาแล้ว...หนุ่มร้านเวดดิ้ง

        นายสายชล เล่าว่า ยาที่ผู้ตายกินเข้าไป น่าจะมีชื่อเรียกว่า "กะปิ" เป็นยาที่รู้จักกันดีในกลุ่มชายรักร่วมเพศ และเป็นยาต่องห้ามมีฤทธิ์ร้ายแรงกว่ายาปลุกเซ็กส์ทั่วไป แต่ไม่แน่ใจว่าก่อนเสียชีวิต น้องชายได้กินยาตัวนี้จริงหรือไม่ โดยทางครอบครัวยังติดใจเรื่องแผลฟกช้ำที่หน้าอกซ้าย และในหัวใจ คาดว่าอาจเป็นไปได้ที่จะถูกช็อตไฟฟ้า ซึ่งกำลังรอผลทางนิติเวชอีกครั้ง

        รายงานข่าวระบุว่า บรรดาเพื่อนสนิทของผู้ตายต่างเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังนำศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศลที่วัด เมื่อกลับไปบ้านก็พบว่าผู้ตายมาเข้าฝันบอกว่าหิวข้าว หนาว ไม่มีเสื้อผ้าใส่ โดยมาเข้าฝันในสภาพเปลือย รูปร่างผอมโซ ตรงกับลักษณะที่เสียชีวิต ทำให้ทางคนสนิทต่างพากันทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ผู้ตายอย่างต่อเนื่อง

เผาแล้ว...หนุ่มร้านเวดดิ้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาแล้ว...หนุ่มร้านเวดดิ้ง เพื่อนเผยมาเข้าฝันในสภาพเปลือย บอกหนาว-หิว อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 15:03:48 8,398 อ่าน
TOP