x close

เปิดนาที เด็กแว้นนับร้อยปิดถนนหน้าตลาด อ.ต.ก. ซิ่งเย้ยกฎหมายกลางกรุง

เด็กแว้น

          เผยนาทีกลุ่มแว้นนับ 100 คัน ปิดถนนซิ่งเย้ยกฎหมายกลางดึก บริเวณตลาด อ.ต.ก.

          วันที่ 8 มกราคม 2561 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เผยเหตุการณ์ที่มีกลุ่มเด็กแว้น กว่า 100 คัน รวมตัวกันซิ่งป่วนเมือง บริเวณตลาด อ.ต.ก. จตุจักร ตั้งแต่ช่วงเวลา 02.00 น.
          ต่อมาได้มีการลงพื้นที่สำรวจ ถนนเส้นพระราม 6 ขาออก เข้าสู่ถนนกำแพงเพชร ด้านหน้าของตลาด อ.ต.ก. พบว่าเริ่มมีรถจักรยานยนต์ขับในบริเวณแรก ๆ ราว 10 คัน คนขับส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นไม่สวมใส่หมวกกันน็อก และก็มีการหลบอยู่ในซอกซอยต่าง ๆ อีกเป็นจำนวนมาก คาดว่าเป็นการหลบหนีตำรวจสายตรวจ

เด็กแว้น

          อย่างไรก็ดี เวลา 03.00 น. เมื่อกลับมาสำรวจอีกครั้ง พบว่าคราวนี้มีเด็กแว้นรวมตัวกันจอดรถบริเวณเลนซ้ายและขวาเป็นแนวยาว จำนวนมากกว่า 100 คัน ซึ่งพบว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดที่มีการสตาร์ทแข่งรถซิ่งกัน ทั้งที่บริเวณดังกล่าวก็ยังมีรถอื่น ๆ สัญจรอยู่บ้าง

          ทั้งนี้พบว่ากลุ่มเด็กแว้นดังกล่าว มีการปิดถนนกันเป็นเวลาราว 30 นาที และถือเป็นการกระทำที่เย้ยกฎหมาย เพราะแม้จะมีสายตรวจเข้าไปสลายแล้วในตอนแรก แต่ก็ยังแยกย้ายชั่วคราวและมารวมตัวกันซิ่งป่วนเมืองดังกล่าว



ภาพจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที เด็กแว้นนับร้อยปิดถนนหน้าตลาด อ.ต.ก. ซิ่งเย้ยกฎหมายกลางกรุง อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 11:55:01 9,076 อ่าน
TOP