x close

ยังไร้เงาแฟนหนุ่ม น้องเคลียร์ ตำรวจจ่อเอาผิดถ้าเจอหลักฐานในมือถือ

น้องเคลียร์

          ตำรวจเผย แฟนหนุ่มน้องเคลียร์ ยังไม่มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หากพบว่ามีเอี่ยวจะออกหมายเรียกทันที ด้านวินมอเตอร์ไซค์ เข้าขอขมาครอบครัวผู้ตาย

           วันที่ 7 มกราคม 2561 พ.ต.อ. วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล กล่าวถึงความคืบหน้าในคดี น้องเคลียร์ สาว 18 ไลฟ์สดกระโดดสะพาน ว่า ตอนนี้รอผลการตรวจโทรศัพท์ของผู้ตาย คาดว่าน่าจะใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ โดยจะเน้นดูที่แชทของผู้ตาย เบื้องต้นพบว่าส่วนใหญ่มีแต่ข้อความแสดงความผิดหวังเรื่องความรัก ส่วนคลิปเสียงการสนทนากับอดีตแฟนหนุ่ม ก่อนผู้ตายจะตัดสินใจกระโดดสะพาน ซึ่งได้ถอดข้อความสนทนาในคลิปไว้เป็นหลักฐานแล้ว
           พ.ต.อ. วิรดล เผยอีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยังไม่ได้เข้ามาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นยังไม่พบความเชื่อมโยงที่ทำให้ผู้ตายฆ่าตัวตาย แต่หากพบว่าเข้าข่ายความผิดตามข้อกฎหมาย ซึ่งจะดำเนินการออกหมายเรียกอดีตแฟนหนุ่มมาสอบสวนเพิ่มเติม หรือหากมีพยานหลักฐานเพียงพอจะแจ้งข้อกล่าวหา

น้องเคลียร์

           ส่วนบรรยากาศที่ วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี พบว่า นายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ วินมอเตอร์ไซค์ผู้ถ่ายคลิปไลฟ์ ก่อน น้องเคลียร์ กระโดดสะพาน ได้เข้ากราบศพและเข้าพบกับญาติของผู้ตาย พร้อมกับขอโทษคุณยายของน้องเคลียร์ ซึ่งฝั่งยายก็เข้าใจและให้อภัยโดยไม่ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

           ทั้งนี้ในวันนี้ (8 มกราคม 2561) ทางญาติเตรียมจะจัดพิธีฌาปนกิจน้องเคลียร์ ก่อนจะนำอัฐิไปลอยอังคาร ที่เกาะเกร็ด ในวันที่ 9 มกราคม นี้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไร้เงาแฟนหนุ่ม น้องเคลียร์ ตำรวจจ่อเอาผิดถ้าเจอหลักฐานในมือถือ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 18:14:49 10,026 อ่าน
TOP