x close

กู้ภัยร้อง เจอลุงกร่างขับเก๋งขวางขณะนำร่างคนเจ็บส่ง รพ.-หวิดถูกขวานจามหัว

ลุงกร่างขับเก๋งขวางรถกู้ภัย

ลุงกร่างขับเก๋งขวางรถกู้ภัย

             หนุ่มกู้ภัยนำคลิปจากกล้องหน้ารถเข้าแจ้งความตำรวจ หลังเกือบถูกชายวัยกลางคนใช้ขวานทำร้าย ปมวิวาทไม่หลบรถกู้ภัย ขณะเร่งนำตัวผู้ป่วยผูกคอส่งโรงพยาบาล

             เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า นายคารมย์ เรืองแจ่ม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดพหลโยธิน เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังเกือบถูกชายวัยกลางคนพยายามทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธขวาน กรณีมีปากเสียงกันเนื่องจากคู่กรณีขับรถยนต์ขวางทาง ไม่ยอมหลบเลี่ยงให้รถกู้ภัยเร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล
ลุงกร่างขับเก๋งขวางรถกู้ภัย

             โดย นายคารมย์ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (6 มกราคม) ตนเองได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนเองและเจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่เพื่อนำร่างคนเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยใช้ถนนเส้นพหลโยธินขาออก แต่ระหว่างทางกลับพบรถยนต์ของคู่กรณี ทะเบียน ภม-5254 กทม. ไม่ยอมหลบทางให้ ทั้งที่ก็เปิดไฟฉุกเฉินและพูดประกาศขอให้หลบทางออกลำโพงแล้วก็ตาม

ลุงกร่างขับเก๋งขวางรถกู้ภัย

ลุงกร่างขับเก๋งขวางรถกู้ภัย

             จนมาถึงหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตนเองได้เดินเข้าไปสอบถามแต่กลับถูกชายคู่กรณีหยิบขวานที่อยู่ภายในรถออกมาข่มขู่และพยายามจะมาทำร้ายตน

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการเชิญตัวชายในคลิปดังกล่าวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลุงกร่างขับเก๋งขวางรถกู้ภัย




ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยร้อง เจอลุงกร่างขับเก๋งขวางขณะนำร่างคนเจ็บส่ง รพ.-หวิดถูกขวานจามหัว อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 10:44:25 11,085 อ่าน
TOP