x close

ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ อาการน่าห่วง - ยังไม่ยืนยัน มีเศรษฐีอุปการะ


ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ

           ข่าวทารกแรกเกิดถูกทิ้ง จนท. เปิดบ่อเกรอะห้างดัง เจอรกมนุษย์ คาดเป็นรกของแม่ที่ทิ้งเด็กในวันเกิดเหตุ ขณะที่เรื่องมีเศรษฐีอุปการะ ยังไม่ได้รับการยืนยัน

           จากกรณีพนักงานทำความสะอาดพบทารกแรกเกิดเพศชายถูกทิ้งในถังขยะของห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยพยาบาลได้ช่วยกันตั้งชื่อให้ทารกน้อยดังกล่าว โดยมีชื่อจริงว่า ด.ช.กอบสุข เพราะอยากให้กอบโกยความสุขให้มาก ๆ และตั้งชื่อเล่นว่า "ลักกี้" หมายถึง ความโชคดี นอกจากนี้ รายงานระบุด้วยว่า มีเศรษฐีใจบุญ ใน อ.นางรอง ได้แจ้งความประสงค์จะขอรับทารกน้อยไปอุปการะ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านเพิ่มเติม : เศรษฐีใจบุญ ขออุปการะทารกถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำห้างดังบุรีรัมย์)

           ล่าสุด (9 มกราคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งค้นหาหลักฐาน ในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้า ใน อ.นางรอง หลังพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งในถังขยะ โดยทำการเปิดฝาบ่อเกรอะด้านหลังของห้าง เจอชิ้นส่วนคล้ายรกหลายชิ้น ซึ่งแพทย์จากโรงพยาบาลยืนยันว่าชิ้นเนื้อดังกล่าวคือรกมนุษย์ แต่ยังไม่ระบุชัดเจนว่าเป็นรกของใคร เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นรกของแม่ที่ทิ้งเด็กในวันเกิดเหตุ
ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามวันเวลาที่แม่บ้านของห้างไปพบ ก็จะต้องใช้เวลาเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ทราบว่าแม่เด็กเข้าไปในห้องน้ำตั้งแต่เวลาใด ประกอบกับหญิงคนดังกล่าวน่าจะท้องไม่โตมากนัก หรืออาจมีการปิดบังอำพรางท้องไว้ตั้งแต่เริ่มท้องได้ไม่กี่เดือน ทำให้ต้องดูอย่างละเอียด

           ส่วนทารกน้อย แพทย์ระบุว่า อาการน่าเป็นห่วง ความดันต่ำ ต้องอยู่ในตู้อบตลอดเวลาและมีการประเมินสถานการณ์กันทุก ๆ ชั่วโมง ส่วนกระแสข่าวที่มีผู้จะมารับไปเป็นบุตรบุญธรรมนั้น มีเพียงคนโทรศัพท์มาสอบถามเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันชัดเจน ซึ่งหากจะมารับไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม จะต้องผ่านขั้นตอนตามกระบวนการหลายขั้นตอน

ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ

ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ภัทรพงศ์ ช้างเขียว, กู้ภัยหนึ่งศูนย์หนึ่ง สยามบุรีรัมย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ อาการน่าห่วง - ยังไม่ยืนยัน มีเศรษฐีอุปการะ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 11:32:22 11,077 อ่าน
TOP