x close

เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ล้วงบัตรประชาชนไปเปิดบัญชี จ่อฟ้อง 7 แบงก์ดัง ทำเสียชื่อ


เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

        นางสาวณิชา หรืออะตอม เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์เตรียมฟ้องร้อง 7 ธนาคารดัง หลังถูกขโมยบัตรประชาชนไปเปิดบัญชี ชี้ทำเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงาน

        ข่าวเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นางสาวณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ หรืออะตอม อายุ 24 ปี ที่ถูกล้วงกระเป๋าแล้วนำเอาบัตรประชาชนไปเปิดบัญชีธนาคาร 7 แห่ง 9 บัญชี จนได้รับความเดือดร้อน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเข้าฝากขังยังเรือนจำจังหวัดตาก เป็นเวลา 3 วัน แม้เจ้าตัวจะนำหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์แต่กลับไม่ได้รับการประกัน จนวานนี้ (8 มกราคม 2561) ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวในวงเงินประกัน 80,000 บาท เพื่อต่อสู้คดีในชั้นสอบสวน เนื่องจากเห็นว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนีและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
        ล่าสุด (9 มกราคม 2561) มีรายงานว่า นางสาวณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ หรืออะตอม เผยว่า จะมีการดำเนินการยื่นฟ้องร้องต่อ 7 ธนาคาร หลังปล่อยให้คนร้ายเปิดบัญชีได้ เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวนำมาซึ่งความเสื่อมเสียชื่อเสียงของตนเองและครอบครัว รวมถึงหน้าที่การงานด้วย

เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

        โดย นางสาวณิชา กล่าวว่า ตนเองดีใจมากที่ศาลมีความเมตตาในการให้ประกันตัว ปล่อยตัวชั่วคราว และอยากฝากเตือนไปยังประชาชนคนอื่นด้วยว่า หากรู้ตัวว่าบัตรประชาชนหายให้รีบดำเนินการแจ้งความและอายัดบัญชีธนาคารให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันเหตุการณ์ลักษณะนี้

เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ล้วงบัตรประชาชนไปเปิดบัญชี จ่อฟ้อง 7 แบงก์ดัง ทำเสียชื่อ

เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ภาพจาก workpointnews.com, รายการ เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ล้วงบัตรประชาชนไปเปิดบัญชี จ่อฟ้อง 7 แบงก์ดัง ทำเสียชื่อ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 15:36:43 25,347 อ่าน
TOP