x close

รองโฆษก ตร. เตือน เสก หยุดโพสต์เฟซบุ๊ก แนะควรกลับตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม

เสก โลโซ

          รอง โฆษก ตร. เตือน เสก ควรหยุดโพสต์เฟซบุ๊ก ยันหากพบผิด พ.ร.บ.คอมฯ ถูกดำเนินคดีไม่ละเว้น พร้อมแนะควรเปลี่ยนพฤติกรรมเป็นศิลปินที่ดี ตัวอย่างสังคม

          เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการสอบสวนข้อเท็จจริง 2 นายตำรวจที่ถ่ายภาพกับนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า ล่าสุดผลการสอบสวนพบว่า พ.ต.อ. รังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และพ.ต.ท. ธีระพล พุ่มชัย สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีความผิด ประพฤติตนไม่เหมาะสม ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จึงสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมาอีก 1 ชุด เพื่อดำเนินการทางวินัย
          สำหรับการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว ซึ่งภายหลังถูกสั่งย้ายไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พ.ต.อ. กฤษณะ ระบุว่า ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลกำลังพิจารณาข้อเท็จจริง คาดว่าจะได้รับความชัดเจนในเร็ววันนี้ หากพบว่าผิดจริงจะต้องดำเนินการตามกฎหมาย หากมีความชัดเจนเพิ่มเติม คาดว่าทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลจะแถลงชี้แจงต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

เสก โลโซ

          ส่วนกรณีที่ เสก โลโซ ยังคงมีพฤติกรรมการโพสต์เฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่องนั้น ส่วนตัวคิดว่า เสก โลโซ ควรจะหยุดพฤติกรรมอย่างนี้ได้แล้ว และหากพบว่ามีการโพสต์ที่สุ่มเสี่ยงต่อกฎหมาย จะดำเนินการตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทันที ไม่มีข้อยกเว้น และไม่กังวลกับการที่ เสก โลโซ จะฟ้องกลับตำรวจกรณีที่ตำรวจบุกบ้านเข้าจับกุม เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เพราะตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย มีหมายจับ มีหมายค้นชัดเจน ทั้งหมดสามารถตรวจสอบได้

          ส่วนประเด็นที่เสก โลโซ ยืนยันว่า ไม่ได้เสพยาเสพติดนั้น ตรงส่วนนี้ตำรวจมีข้อมูลหลักฐานชัดเจนเช่นกัน อย่างไรก็ตามอยากให้ เสก โลโซ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ให้เป็นศิลปินที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีกับสังคม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองโฆษก ตร. เตือน เสก หยุดโพสต์เฟซบุ๊ก แนะควรกลับตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 17:02:52 10,033 อ่าน
TOP