x close

หนุ่มหึงโหดเมียเก่ามากับแฟนใหม่ ยิงฝ่ายชายดับคางานวันเกิด ก่อนหนีไปตั้งหลัก


หนุ่มหึงโหดเมียเก่ามากับแฟนใหม่

         หนุ่มหึงโหดเมียเก่ามากับแฟนใหม่ ยิงดับคางานวันเกิด ก่อนชิ่งหนีไปตั้งหลัก ล่าสุดมอบตัวแล้ว เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา

        จากกรณีที่นายนิกร ผุดผ่อง ชาว อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี วัย 48 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่ ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ขณะที่ไปร่วมงานฉลองวันเกิดกับนางสาวอทิตยา พันธุ์บุปผา ภรรยา วัย 46 ปีนั้น
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. อภิชาต พุทธบุญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองราชบุรี นำตัวนายอำพันธ์ ไพรวรรณ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นอดีตสามีนางสาวอทิตยา มาสอบสวน หลังจากมอบตัวสู้คดี พร้อมกับนำปืนขนาด 9 มม. มามอบให้ด้วย

หนุ่มหึงโหดเมียเก่ามากับแฟนใหม่

        ด้านนายอำพันธ์ ให้การสารภาพว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับนางสาวอทิตยามานานหลายปี แต่ไม่มีลูก ต่อมาได้เลิกรากัน และไม่รู้ว่าอดีตภรรยามีแฟนใหม่ แม้จะพบกันหลายครั้งก็ตาม
        
        ส่วนก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน อดีตภรรยาไปหาที่ร้านเพื่อไปเอาเอกสาร ก็ยังพูดคุยกันปกติ และได้ไปร่วมงานวันเกิดที่บ้านหลังดังกล่าว พบอดีตภรรยามากับผู้ตาย จึงตั้งใจไปสอบถาม แต่ถูกผู้ตายล็อกคอแล้วต่อย ตนจึงได้เอาปืนที่ติดตัวมา และเป็นปืนที่มีทะเบียน มายิงเพื่อป้องกันตัว และขับรถหลบหนีเพื่อมาตั้งหลัก

        ขณะที่ พ.ต.อ. อภิชาติ เปิดเผยว่า หลังจากผู้ต้องหามอบตัว ก็ต้องสอบปากคำก่อน ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขึ้นอยู่กับผู้ต้องหาว่าจะยินยอมหรือไม่ แต่เบื้องต้นตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

หนุ่มหึงโหดเมียเก่ามากับแฟนใหม่

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหดเมียเก่ามากับแฟนใหม่ ยิงฝ่ายชายดับคางานวันเกิด ก่อนหนีไปตั้งหลัก อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 13:44:04 15,306 อ่าน
TOP