x close

ธนาคาร โอด สังคมโยนความผิดคดีน้องณิชาที่เดียว ทั้งที่ตำรวจต้องรับผิดชอบด้วย




         ธนาคาร โอด สังคมโยนความผิดคดีน้องณิชา เหยื่อถูกสวมรอยบัตรประชาชนมาที่เดียว ทั้งที่ตำรวจต้องรับผิดชอบด้วย ส่งหลักฐานไม่ครบหลังจากที่แจ้งความแล้ว ทำศาลตัดสินตามหลักฐานที่มี

         จากกรณีที่นางสาวณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ วัย 24 ปี ถูกล้วงกระเป๋า และคนร้ายนำบัตรไปเปิดบัญชีธนาคาร 9 บัญชี จนได้รับความเดือดร้อน มีข้อหาคดีฉ้อโกงติดตัวนั้น ซึ่งล่าสุดนางสาวณิชา เตรียมฟ้องร้องธนาคาร 7 แห่ง ส่วนธนาคารแจง บังคับลูกค้าถอดหน้ากากอนามัยไม่ได้ (อ่านข่าว แบงก์แจงบังคับลูกค้าถอดมาสก์ไม่ได้ กลัวโดนตำหนิ เพจดังซัดความน่าเชื่อถืออยู่ไหน ?)

         เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ชี้แจงว่า ตอนนี้ทุกคนโยนความผิดมาให้ธนาคารทั้ง 7 แห่ง ที่เปิดบัญชีให้คนร้ายสวมหน้ากากอนามัย สวมรอยบัตรประชาชนนางสาวณิชาได้


         อย่างไรก็ตาม นางสาวณิชาจะไม่ต้องถูกคุมขังเลย เพราะแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจไว้แล้ว แต่สุดท้ายหลักฐานสำคัญบางอย่างตำรวจไม่ส่งให้ศาลพิจารณา ทำให้ศาลตัดสินตามหลักฐานที่มี ซึ่งตรงนี้ตำรวจต้องออกมารับผิดชอบด้วย



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาคาร โอด สังคมโยนความผิดคดีน้องณิชาที่เดียว ทั้งที่ตำรวจต้องรับผิดชอบด้วย อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 23:22:16 31,761 อ่าน
TOP