x close

สยอง หนุ่มฆ่าฟันคอเมียน้อย ปมหึงโหด คิดว่าแอบมีคนใหม่ หลังเปย์ให้เกือบ 10 ล้าน

 

ฆ่าตัดตอ

ฆ่าตัดตอ

         เปิดแฟ้มคดีสยอง หนุ่มใช้เคียวฟันคอเมียน้อยขาดกระเด็น เหตุหึงจัด คิดว่าแอบนอกใจไปมีผู้ชายอื่น รายงานเผย บ้านแตก หย่ากับเมีย เพราะเปย์ให้เมียน้อยเกือบ 10 ล้าน แต่ไม่วายหึงโหด คิดว่าแอบทิ้งไปมีคนใหม่

        เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวสะเทือนขวัญจากประเทศอินเดีย โดย นายปริเทศ พาเตล วัย 30 ปี ผู้ซึ่งแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ได้เกิดอาการหึงหวง น.ส.จโยตี สุรจิต สิงห์ ภรรยาน้อยของเขา โดยปริเทศพบเห็นจโยตีกำลังเดินอยู่กับผู้ชายคนอื่น ทำให้เขาโมโหมากเพราะคิดว่าผู้ชายคนนั้นคือแฟนใหม่ของเธอ เขาจึงคว้าเคียวสำหรับตัดหญ้า และกระหน่ำฟันคอจโยตีจนขาด ต่อหน้าต่อตาผู้ชายคนนั้น

ฆ่าตัดตอ

ฆ่าตัดตอ

ฆ่าตัดตอ

             รายงานของตำรวจระบุว่า ปริเทศอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านทิมบา ในเมืองสุรัต รัฐคุชราต ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย ส่วนจโยตีเป็นนางแบบพาร์ทไทม์และทำงานเป็นนักเต้นระบำอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองมุมไบ เมืองใหญ่ของมหาราษฏระ โดยปริเทศได้รู้จักกับจโยตี หลังจากที่เขาไปเที่ยวบาร์ที่เธอทำงานอยู่ ถึงแม้ปริเทศจะมีภรรยาแล้ว แต่เขาก็ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับจโยตี และทั้งสองก็กลายมาเป็นคู่รักลับ ๆ

             ในวันที่ 27 ธันวาคม 2560 จโยตีเดินทางไปหาปริเทศที่หมู่บ้านทิมบา เพื่อฉลองวันเกิดของเขา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินทางไปเที่ยวด้วยกันที่มุมไบ และกลับมายังทิมบาอีกครั้ง ในวันที่ 1 มกราคม 2561 ต่อมาในวันที่ 2 มกราคม จโยตียังคงพักอยู่ที่รัฐคุชราตและยังไม่ได้กลับมุมไบ เธอเดินทางมาหาปริเทศที่สวนกล้วยของเขา โดยมีคนขับรถที่ชื่อ สันทีป สิงห์ และภรรยาของเขา ร่วมเดินทางมาด้วย ซึ่งในขณะนั้น ปริเทศน่าจะกำลังรอรับจโยตีอยู่ เขาพบเห็นเธอและสันทีปเดินอยู่ในสวนกล้วยด้วยกัน และเกิดไม่พอใจอย่างมาก

             ปริเทศปรี่เข้าไปหาทั้งคู่ เขากระชากตัวจโยตีออกมาจากสันทีป ลากเธอออกมาห่าง ๆ และต่อว่าเธอด้วยความหึงหวง จโยตีเองก็ไม่พอใจ เธอเถียงกลับไป และก็กลายเป็นมีปากเสียงกันอยู่ตรงนั้น ปริเทศโมโหจโยตีมาก เขาคว้าเคียวจากแถว ๆ นั้น แล้วกระหน่ำฟันคอจโยตีจนขาดกระเด็น

             สันทีปและภรรยาเห็นเหตุการณ์จะจะแบบต่อหน้าต่อหน้า พวกเขาหนีออกจากที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน เนื่องจากกลัวว่าปริเทศจะมาตามไล่ฆ่าพวกเขาด้วย ทั้งคู่รีบไปแจ้งความที่สถานีตำรวจท้องถิ่น ซึ่งถึงแม้ว่าปริเทศจะหลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามจับเขาได้อย่างรวดเร็ว โดยที่เสื้อผ้าของเขายังเต็มไปด้วยรอยคราบเลือดของจโยตี

             ในระหว่างสอบปากคำ ปริเทศให้การว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับจโยตี ส่งผลกระทบต่อสถานะการสมรสของเขา เขาและภรรยาระหองระแหงกันอย่างหนัก จนนำไปสู่การหย่าร้างกันในที่สุด และสำหรับจโยตีนั้น เขาทุ่มเทเงินให้กับเธอไปเป็นจำนวนมาก รวมแล้วมากเกือบ 20 ล้านรูปี (ประมาณ 10 ล้านบาท) และเขาก็หึงหวงเธอมาก เพราะสงสัยว่าเธอแอบนอกใจเขา ไปมีผู้ชายคนใหม่ 

             ทั้งนี้ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่า ปริเทศให้การสารภาพกับเหตุฆาตกรรมดังกล่าวหรือไม่ และยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาจะถูกตั้งข้อหาอะไรบ้าง แต่คาดว่าน่าจะได้ทราบผลในเร็ว ๆ นี้

ฆ่าตัดตอ

ฆ่าตัดตอ

ฆ่าตัดตอ

ภาพจาก Nisha Jyoti, Raj Patel , gyani.expresscb.com

ข้อมูลจาก timesofindia.indiatimes.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง หนุ่มฆ่าฟันคอเมียน้อย ปมหึงโหด คิดว่าแอบมีคนใหม่ หลังเปย์ให้เกือบ 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 14:20:50 31,936 อ่าน
TOP