x close

หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก ผลที่ได้ช่างแสนจะตรงกันข้าม


หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก

หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก

             หนุ่มสั่งซื้อฟันปลอมวีเนียร์จากทางออนไลน์ หวังมีฟันสวยยิ้มใส แต่ที่ไหนได้ ไม่พอดีเหงือกและฟันสักนิด ใส่แล้วตลกสุด ๆ ใครเห็นก็ขำกลิ้ง งานนี้เจ้าตัวเข็ดสุด ๆ จะไม่ซื้อของทางอินเทอร์เน็ตอีกต่อไปแล้ว

             เบน วัตสัน คือ นักศึกษาหนุ่มวัย 19 ปี ผู้ไม่ค่อยมั่นใจในฟันของตัวเองเท่าไร ตอนนี้ที่เขาเห็นโฆษณาวีเนียร์ (ฟันปลอมชนิดหนึ่ง) เขาก็อยากซื้อมาใช้บ้าง เพราะในโฆษณาระบุว่ามีไซส์เดียวแต่ทุกคนสวมใส่ได้พอดีเป๊ะ แถมยังอวดสรรพคุณไว้ว่า "เพื่อรอยยิ้มสุดเพอร์เฟคท์" เบนจึงตัดสินใจสั่งซื้อ และส่งแบบพิมพ์ฟันของเขาไปให้ทางบริษัทไว้ด้วยเผื่อกันเหนียว แต่เมื่อสินค้าส่งมาถึงบ้าน เบนก็อึ้งอย่างมาก เพราะมันไม่ได้มีอะไรตรงกับคำโฆษณาเลยสักนิด !

หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก โฆษณา Perfect Smile Veneer ที่เบนเห็น และตัดสินใจสั่งซื้อมาลองใช้

             โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 ระบุว่า ถึงแม้ว่าในหน้าเว็บจะระบุราคาไว้ 14.99 ปอนด์ แต่เบนก็เสียเงินไปกับวีเนียร์ชิ้นนี้ถึง 42 ปอนด์ หรือประมาณ 1,400 บาท ซึ่งเมื่อเขาได้มันมาครอบครอง เขาก็ลองใส่ดู และก็รับรู้ได้ทันทีว่าวีเนียร์ชิ้นนี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อเขา ขนาดของมันไม่พอดีกับเหงือก ฟัน และปากของเขาเลยสักนิด ทำให้เมื่อใส่แล้วดูตลกมาก แถมคุณภาพก็ไม่ได้หรูหราอะไร ไม่ต่างอะไรกับฟันปลอมของเล่น ที่เอาไว้ใส่ตลก ๆ ในงานปาร์ตี้

หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก
             เบน โพสต์ภาพรีวิว วีเนียร์ ราคา 1,400 บาท ลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมกล่าวว่า ต่อไปนี้จะไม่ซื้อของออนไลน์อีกต่อไปแล้ว

             "เขาโฆษณาไว้ว่า เพอร์เฟคท์ สไมล์ ผมก็เลยจัดไป จ่ายเงินไป 42 ปอนด์ และรอฟันมาส่งที่บ้าน คือเมื่อผมลองใส่ปุ๊บ ผมนี่น้ำตาไหลเลย ไม่ใช่แค่หัวเราะในสภาพของตัวเองนะ เสียดายเงินด้วย"

             "ฟันบ้านี่มันนี่มันอุบาทว์และทุเรศมาก แต่มันก็ตลกดี ความเพอร์เฟคท์อย่างเดียวของมันคือมันดูตลก และมันทำให้ผมเป็นตลกไปเลย เดินไปแถว ๆ บ้านนี่มีแต่คนทัก ทุกคนรู้จักผมเพราะฟันนี่เลย" เบน กล่าว

หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก

             เบนกล่าวว่า เขาใส่ฟันปลอมที่น่าหัวเราะชิ้นนี้แล้วเฟซไทม์ไปหาเพื่อน ๆ ซึ่งพวกเขาก็เอามันไปโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียจนกลายเป็นกระแสไวรัล โดยเฉพาะในละแวกบ้านของเขา เขากลายเป็นดาราตลกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะเวลาไปไหนมาไหน ก็มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปและขอดูฟันของเขา และถึงแม้ว่าวีเนียร์ชิ้นนี้จะทำให้เขาผิดหวัง แต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสกับมัน เพราะมันก็ฮาดี เขามองโลกในแง่ดี และก็ใส่มันเป็นประจำอีกด้วย เขาเคยใส่มันขณะไปเที่ยวผับ แล้วมันดันหลุดกระเด็นออกจากปาก ทำเอาเพื่อนฝูงขำกลิ้งไปตาม ๆ กัน

             ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทางบริษัทได้มีการติดต่อมาเพื่อซ่อม หรือ เปลี่ยนแปลงวีเนียร์ชิ้นใหม่กับเบนหรือไม่ แต่ที่รู้ ๆ ตอนนี้ก็คือ เขาดังเพราะฟันชิ้นนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ben Watson


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อฟันปลอมทางเน็ต กะว่าใส่แล้วเท่ แต่เงิบหนัก ผลที่ได้ช่างแสนจะตรงกันข้าม อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 18:21:22 21,094 อ่าน
TOP