x close

แม่ทิ้งลูกแรกเกิดในห้องน้ำห้าง รับสารภาพไม่อยากเลี้ยงไว้ แต่ไม่ตั้งใจฆ่า

แม่ทิ้งลูก

ทารกถูกทิ้ง

          พบแล้ว แม่ของเด็กทิ้งลูกแรกเกิดในห้องน้ำห้างดัง เมืองบุรีรัมย์ สารภาพเพราะไม่อยากเลี้ยงไว้ แต่ไม่ได้ตั้งใจฆ่า พร้อมจะพากลับไปดูแล 

          ความคืบหน้ากรณีพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งในถังขยะของห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ (อ่านข่าว : ทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ อาการน่าห่วง - ยังไม่ยืนยัน มีเศรษฐีอุปการะ)  
 
          ล่าสุด (10 มกราคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงต้องสงสัย อายุ 30 ปี มาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ไปที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวกับน้าสาว ระหว่างที่เดินในห้างมีความรู้สึกปวดท้องคล้ายปวดท้องอึ จึงเดินเข้าไปในห้องน้ำ ขณะที่นั่งลงชักโครกประมาณ 1 นาที ลูกได้โผล่หัวออกมาแล้วหล่นลงในชักโครก ตนจึงคว้าลูกออกมาอุ้มไว้ 
 
แม่ทิ้งลูก

          จากนั้นได้มีก้อนเลือดอีกก้อนหนึ่งหลุดออกมาจากช่องคลอด คาดว่าน่าจะเป็นรก จึงกดชักโครกลงแล้วทำความสะอาดบริเวณนั้น ก่อนจะเอาลูกใส่ในถังขยะ จากนั้นก็ได้นั่งรถจักรยานยนต์ไปกับน้าสาวที่มาด้วยกัน ต่อมาตนจึงบอกให้น้าสาวกลับบ้านก่อน และได้โทรศัพท์ให้น้องชายมารับ เพราะไม่อยากให้น้าสาวรู้เรื่อง เนื่องจากเลือดเริ่มไหลไม่หยุด โดยสาเหตุที่ทิ้งลูกนั้นเพราะไม่ต้องการเลี้ยงไว้ แต่ไม่ได้ตั้งใจฆ่า อีกทั้งเกรงว่าพ่อแม่จะรู้เรื่องหลังจากเลิกกับแฟนคนที่ 2 เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ตนก็รู้สึกเสียใจและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ หลังจากนี้ตนก็จะเอาลูกชายไปเลี้ยงไว้ และไม่คิดจะทำเรื่องแบบนี้อีก

แม่ทิ้งลูก
 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งพบหญิงคนหนึ่งเดินเข้าห้องน้ำ และใช้มือประคองท้องเอาไว้ ผ่านไปประมาณ 30 นาที เห็นผู้หญิงคนเดิมเดินออกมา และพบรอยเลือดไหลลงตามขา จึงมั่นใจว่าเป็นแม่ของเด็ก และพบว่าแม่ของเด็กมากับผู้หญิงอีกคน โดยขึ้นรถจักรยานยนต์กลับบ้าน จึงแกะรอยตามป้ายทะเบียนรถจนทราบว่าแม่เด็กเป็นใคร โดยแจ้งดำเนินคดีทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นจากตน โดยปราศจากผู้ดูแล จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท

แม่ทิ้งลูก

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทิ้งลูกแรกเกิดในห้องน้ำห้าง รับสารภาพไม่อยากเลี้ยงไว้ แต่ไม่ตั้งใจฆ่า อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 23:46:06 26,503 อ่าน
TOP