x close

นายอำเภอกร่าง ชักปืนในร้านอาหารยามดึก ถาม รู้ไหมนายผมเป็นใคร ?




          นายอำเภอกร่าง ชักปืนในร้านอาหารยามดึก ถาม รู้ไหมนายผมเป็นใคร ? พร้อมตั้งข้อหาเปิดร้านเกินเวลา ทั้งที่ยังไม่เที่ยงคืน

          เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอำเภอคลองหลวงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ค้นร้านซิกโซน หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่เวลา 23.30 น. ของวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ก็มีการชักปืนมาข่มขู่ ตั้งข้อหาเปิดร้านเกินเวลาด้วย
          ด้านนายเจริญโชค เมฆแสน พนักงานบาร์น้ำ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนอยู่หลังเคาน์เตอร์บาร์น้ำ มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้ามาถามตนว่า มึงมีใบอนุญาตขายเหล้าหรือเปล่า ตนตอบว่าไม่มี ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่า มึงโทรศัพท์ตามเจ้าของร้านมาเลย ตนจึงโทร. หาเจ้าของร้าน ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวคือ นายอำเภอคลองหลวง

          อย่างไรก็ตาม ตนสังเกตว่า เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวมีอาการมึนเมา บอกให้ตนหาคนรับผิด 1 คน พอเจ้าของร้านของตนมา นายอำเภอก็ชักปืนพร้อมกับขึ้นลำปืน ลูกค้าเห็นก็รู้สึกกลัว ส่วนเจ้าหน้าที่คนอื่นก็ตรวจค้นภายในร้าน ไม่พบการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด ก่อนตั้งข้อหาว่า เปิดเกิดเวลา

          ตนอยากให้มีการตรวจสอบวินัยนายอำเภอคนนี้ เพราะการชักปืนในร้านอาหาร เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ อีกทั้งพวกตนไม่ใช่ผู้ร้ายหรือค้ายาเสพติด


          ขณะเดียวกัน นายณัฐทพัสส์ ศรีเพ็ชร์ เจ้าของร้านวัย 41 ปี เปิดเผยว่า ตอนที่ตนมาที่ร้าน และพบกับนายอำเภอ นายอำเภอก็ถามว่า คุณใช่ไหมเจ้าของร้าน ซึ่งตอนนั้นนายอำเภอมีอาการคล้ายคนเมาและมีกลิ่นสุรา โดยนายอำเภอ ได้ถามตนอีกครั้งว่า ผมคือนายอำเภอคลองหลวงและรู้ไหมนายผมเป็นใคร ตนตอบไปว่า ไม่ทราบครับท่าน นายอำเภอจึงตอบ อธิบดี แล้วก็ชักปืนออกมาพร้อมขึ้นลำ เดินมายืนข้าง ๆ ตน แล้วเก็บปืนใส่ซองเหมือนเดิม





ภาพและข้อมูลจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายอำเภอกร่าง ชักปืนในร้านอาหารยามดึก ถาม รู้ไหมนายผมเป็นใคร ? อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 10:04:57 9,924 อ่าน
TOP