x close

วิจารณ์เพียบ ! สาวร้องขอความเป็นธรรม สามีถูกตำรวจทำร้าย ลั่นมึงเก๋าใช่ไหม




          เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดจันทบุรี และมีเด็ก ๆ มากมายที่กำลังเข้าเรียน โดยในคลิปมีการพูดถึงการไล่ให้ไปขายของที่อื่นและเรื่องรถชน พร้อมยังมีการตะโกนว่าตำรวจทำร้ายประชาชน ทำเอาชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นอย่างมาก

          เป็นอีกเหตุการณ์ที่มีคนพูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณีการทำร้ายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก เพจจันทบุรี ได้โพสต์เรื่องราวเหตุทะเลาะวิวาทโดยระบุว่า "ขอรบกวนพื้นที่หน่อยนะคะ คือคลิปนี้ระหว่างคนมีสีกับประชาชนทำกิน คุณคิดว่าทำถูกหรือเปล่าคะคุยกันดี ๆๆ ก็ได้ ไม่ต้องรุมทำร้ายกันหรอก คนเหมือนกัน จะใหญ่จากไหนกันเชียว (ขอถามผู้รู้ และผู้รักษากฎหมายหน่อยค่ะ)"


          เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากสำหรับคลิปนี้และดูเหมือนจะมีเรื่องราวก่อนหน้านี้อีกด้วย ทำให้หลาย ๆ คนยังสงสัยกับเหตุการณ์ทั้งหมดแต่ก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปกับคลิปเดียว แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์หนักคงไม่พ้นการทำร้ายร่างกายต่อหน้าเด็กนักเรียนที่กำลังเข้าเรียน เนื่องจากเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นภายในโรงเรียน








ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เพจจันทบุรี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์เพียบ ! สาวร้องขอความเป็นธรรม สามีถูกตำรวจทำร้าย ลั่นมึงเก๋าใช่ไหม อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 10:51:44 10,386 อ่าน
TOP