x close

จับไอ้ต้อม ฆ่ารัดคอแฟน - ยัดแบงก์ใส่ปาก สะกดวิญญาณ !


ฆ่ารัดคอแฟนหมกศพใต้เตียง

          ตำรวจจับกุม ไอ้ต้อม ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอแฟนหมกใต้เตียง - ยัดแบงก์ใส่ปากสะกดวิญญาณ หลังหนีคดีนาน 8 ปี ป่วยกลับมาบ้านเลยถูกจับ

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2552 ตำรวจศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในห้องพักบังกะโลริมน้ำ ติดกับเกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบ ก่อนพบศพ น.ส.จิราภรณ์ มูลตระกุล อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ถูกซ่อนไว้ใต้เตียง สภาพศพถูกรัดคอจนเสียชีวิต มีธนบัตรฉบับละ 20 บาท ยัดใส่ไว้ในปาก คาดว่าฆาตกรทำไว้เพื่อเป็นการสะกดวิญญาณ โดยคดีนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัย 2 ราย
          ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน คือ นายเผด็จ ช่างสี ซึ่งนายเผด็จ ให้การว่า ไม่ได้ฆ่าผู้ตาย แค่ขับรถไปส่งนายศุภวัฒน์ โสภา หรือ ต้อม แฟนของ น.ส.จิราภรณ์ ในที่เกิดเหตุ พร้อมบอกว่าคนที่ฆ่า น.ส.จิราภรณ์ คือนายศุภวัฒน์ ตำรวจจึงขอศาลออกหมายจับนายศุภวัฒน์ แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ

ฆ่ารัดคอแฟนหมกศพใต้เตียง

          ล่าสุด (11 มกราคม 2561) มีรายงานความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัว นายศุภวัฒน์ ได้ที่บ้านพัก หลังหนีไปหลบซ่อนอยู่ในหลายจังหวัดกระทั่งย้อนกลับมาบ้าน ส่วนนายเผด็จศาลได้ยกฟ้องไปก่อนแล้ว โดยนายศุภวัฒน์ รับสารภาพว่า ลงมือฆ่าแฟนสาวของตัวเองเพราะทราบว่าแฟนสาวกำลังมีเพื่อนผู้ชายคนใหม่ จึงนัดมาคุยกันเพื่อตกลงปัญหาชีวิต แต่พูดกันไม่รู้เรื่องเลยใช้กำลังบีบคอ น.ส.จิราภรณ์ จนแน่นิ่งไป เมื่อจับตัวดูรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้นำศพซ่อนไว้ใต้เตียง แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปตั้งแต่คืนเกิดเหตุ และหลบไปทำงานอยู่ตามที่ต่าง ๆ หลายจังหวัดนานกว่า 8 ปี จนกระทั่งป่วยตนจึงกลับมาบ้านแล้วถูกจับกุมในที่สุด


          ทั้งนี้ หลังจากนำผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ตำรวจได้ขออำนาจศาลจังหวัดศรีสะเกษ ฝากขังเพื่อสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการส่งฟ้องต่อไป

          ด้านนายกอบเดช มูลตระกุล พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่กับลูก พอทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตก็เสียใจมาก ตนพร้อมญาติ ๆ พยายามติดตามความเคลื่อนไหวของคนก่อเหตุมาโดยตลอด พอรู้ว่าคนร้ายถูกตำรวจจับก็รู้สึกดีใจระดับหนึ่ง แต่ก็ยังเศร้าที่ต้องสูญเสียลูกไป ทั้งนี้อยากให้นายศุภวัฒน์ตายตกไปตามกันจึงจะสาสม หรือได้รับโทษสถานหนัก เพื่อให้สมกับความโหดเหี้ยม

ภาพจาก ข่าวช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้ต้อม ฆ่ารัดคอแฟน - ยัดแบงก์ใส่ปาก สะกดวิญญาณ ! โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2561 เวลา 18:09:09 21,731 อ่าน
TOP