x close

ลากไส้ หนุ่มอ้างหมาหาย 10 ปี เจอแฉเต้าข่าวเพราะอยากดัง-กำลังจะเป็นนักร้อง

หมาหาย 10 ปี

          อดีตเมียหนุ่มโพสต์หมาหาย 10 ปี ยันสร้างกระแสเพราะอยากดัง ชี้หมาไม่ได้หายแต่เป็นคนทิ้งมันไปเอง ซ้ำมีลูกด้วยกัน 1 คน ไม่เคยส่งเสีย แต่เอาเงินไปรักษาหมาเป็นหมื่น-โพสต์ลงเฟซบุ๊ก

          จากกรณีหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กบรรยายความดีใจจนน้ำตาลูกผู้ชายไหลที่ได้เจอหน้าสุนัข ที่เคยเลี้ยงไว้อีกครั้ง หลังหายตัวไปนานเป็น 10 ปี แต่เมื่อเรียกชื่อมันกลับจำตนเองได้ ทำชาวโซเชียลซาบซึ้งและพากันกดไลค์กดแชร์เพียบนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มเจอตูบหน้าคุ้น ตัดสินใจเรียกชื่อ และต้องน้ำตาไหล เมื่อเห็นปฏิกิริยาตอบกลับ)

หมาหาย 10 ปี
          ทว่า ล่าสุด (11 มกราคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก God Of War V.3 ได้มีการโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงเรื่องราวดังกล่าว ที่ดูท่าจะพลิกล็อก เมื่อหนุ่มเจ้าของโพสต์ที่กระแสโซเชียลแห่แชร์จนดังชั่วข้ามคืน เรื่องราวนั้นอาจจะไม่ใช่ความจริง โดยใจความคร่าว ๆ ระบุว่า หมาตัวดังกล่าวที่ชื่อ ปุ๊กกี้ ไม่ได้หายไปไหน หนุ่มเจ้าของโพสต์ต่างหากที่ทิ้งหมาไป เพราะย้ายบ้านจากสายไหมไปอยู่ปิ่นเกล้า และที่ผ่านมาก็ไม่ได้เคยดูแลหรือใส่ใจใด ๆ เลย

หมาหาย 10 ปี

          โดยมีอดีตภรรยาของหนุ่มเจ้าของโพสต์ได้ร่วมวงแฉเพิ่ม เผยว่า ตนเองและหนุ่มคนโพสต์ได้เลิกรากันไป แม้จะมีลูกด้วยกัน 1 คน เขากลับไม่เคยแยแส เงินค่ารักษาตอนลูกป่วยก็ไม่เคยจ่าย นาน ๆ จะส่งเงินให้ลูกที่อยู่ต่างจังหวัดสักครั้งหนึ่ง และนี่คือจุดที่ต้องออกมาเปิดเผยความจริง เพราะเงินไม่เคยส่งเสียลูกแต่กลับเอาไปจ่ายค่ารักษาหมา และโพสต์ลงเฟซบุ๊กอ้างทำความดี

          ทั้งนี้ ยังมีอีกกระแส ระบุว่า หนุ่มเจ้าของโพสต์ต้องการที่จะดัง เพราะตอนนี้เขากำลังจะเป็นนักร้องใหม่อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวจะจริงเท็จแค่ไหนนั้น คงต้องรอฟังความจากทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหากมีความคืบหน้า จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี

หมาหาย 10 ปี



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก God Of War V.3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลากไส้ หนุ่มอ้างหมาหาย 10 ปี เจอแฉเต้าข่าวเพราะอยากดัง-กำลังจะเป็นนักร้อง อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 11:16:46 58,349 อ่าน
TOP