x close

เจ้าของแทบช็อก เตรียมห้องให้คนเช่า กลับพบศพสาวแห้งกรังกว่า 3 เดือน


เจอศพปริศนาในห้องน้ำบ้านเอื้ออาทร

เจอศพปริศนาในห้องน้ำบ้านเอื้ออาทร

             พบศพหญิงอายุ 31 ปี เสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านเอื้ออาทร จ.นนทบุรี สภาพศพเริ่มแห้ง นอนคว่ำหน้าเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน

             เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.บางบัวทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

             เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 5 ตรวจสอบภายในห้องน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวชื่อ น.ส.วรัทยา ศิรินุช อายุ 31 ปี เป็นชาว จ.ลำพูน นอนคว่ำหน้าเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน และจากการตรวจสอบภายในห้องพบยาบ้าเม็ดสีส้ม วางอยู่บนชั้นวางของจำนวน 1 เม็ด อีกทั้งยังพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             ทั้งนี้เจ้าของห้องเช่าดังกล่าว เผยว่า ผู้เสียชีวิตมาเช่าอาศัยอยู่ได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว แต่ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา ได้ติดค้างค่าเช่าและติดต่อไม่ได้ ประกอบกับมีคนจะมาขอเช่าต่อ ตนเลยจะเข้ามาทำความสะอาดห้อง แต่ปรากฏว่าห้องล็อกกุญแจจากด้านนอก จึงให้ รปภ. มาทำการตัดแม่กุญแจออก และเมื่อเข้าไปในห้องก็พบว่าผู้ที่มาเช่าห้องนั้นเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 เจอศพปริศนาในห้องน้ำบ้านเอื้ออาทร

             ด้านเพื่อนชาย อายุ 51 ปี กล่าวว่า ตนรู้จักกับผู้เสียชีวิตมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ปกติผู้เสียชีวิตจะอยู่ห้องเพียงลำพัง อีกทั้งมีโรคประจำตัวคือ โรคหืดหอบ โรคความดัน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็จะไปมาหาสู่กันเพราะพักอยู่ตึกใกล้ ๆ กัน โดยครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกับผู้เสียชีวิตคือ ช่วงปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยจึงคิดว่าผู้เสียชีวิตนั้นกลับบ้านเกิดที่ จ.ลำพูน ไปแล้ว เพราะเจ้าตัวเคยพูดว่า อยากจะกลับบ้าน ตนจึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมาทราบข่าวดังกล่าว

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะโรคประจำตัวกำเริบขณะกำลังเข้าห้องน้ำเเละเกิดหมดสติไป ทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

             ส่วนเรื่องยาเสพติดที่พบในห้องนอนนั้น จะให้ชุดสืบสวนลงพื้นสืบหาข้อมูลและต้องสอบปากคำพยานที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chanyaphat Surakkhaka

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของแทบช็อก เตรียมห้องให้คนเช่า กลับพบศพสาวแห้งกรังกว่า 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 15:12:39 208,150 อ่าน
TOP