x close

ครูหนุ่มโดนเด้ง เหตุส่งภาพโชว์ก้นหานักเรียนชาย แถมแชทสยิวชวนอมเจ้าโลก

ครูฉาว

          ครูหนุ่มวัย 33 ปี ถูกไล่ออก หลังส่งแชทสยิว-ภาพโป๊ ให้นักเรียนชายวัย 15 ปี ทนายเจ้าตัวอ้าง ครูตกเป็นเหยื่อ เพราะเด็กติดต่อมาหาเอง แถมหลอกว่าเป็นเกย์

          เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดอะซันรายงานว่า มีรายงานว่า โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ได้ปลดครูสอนวิชาดนตรี วัย 33 ปี ออกจากตำแหน่ง หลังจากพบว่าเขาประพฤติตัวไม่เหมาะสม โดยการส่งข้อความหยาบโลนที่มีเนื้อหาในเชิงชักชวนไปร่วมเพศ พร้อมกับถ่ายภาพตัวเองในลักษณะลามกอนาจาร แล้วส่งไปหาเด็กนักเรียนชาย วัย 15 ปี (ไม่เปิดเผยนาม)
          ย้อนกลับไปในปี 2558 เด็กหนุ่มวัยรุ่น อายุ 17 ปี 2 คน ซึ่งเรียนจบมัธยมแล้ว ได้ติดต่อมาหาครูรายนี้ทางเฟซบุ๊ก หลอกว่าพวกเขาเป็นเกย์และอยากคุยด้วย ซึ่งครูหนุ่มก็เชื่อและพูดคุยกับพวกเขา ในเวลาต่อมา เด็กหนุ่ม 2 คนนี้ได้แนะนำให้ครูรู้จักกับเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่ง ปัญหาก็คือเด็กคนนี้อายุแค่ 15 ปี แต่ตัวครูหนุ่มไม่รู้และคุยไปเรื่อย ๆ

          ในเวลาต่อมา เด็กคนนี้ได้ตัดต่อหน้าตัวเองลงบนรูปโป๊แล้วส่งไปหาครู ครูหนุ่มจึงส่งข้อความกลับไปหาว่า "ฉันอยากให้นายอมเจ้าโลกอันใหญ่โตของฉัน" พร้อมกับส่งภาพถ่ายอนาจาร ที่ส่วนท่อนล่างของตนเองเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมใส่อะไร โดยอยู่ในท่านั่งคร่อมอยู่บริเวณมุมเตียงและหันหลังโชว์บั้นท้ายให้กับกล้อง

ครูฉาว

          ทว่าแชทสุดสยิวนี้ไม่ได้เป็นความลับ เพราะทันทีที่เด็กหนุ่มพวกนั้นเห็นภาพ เขาก็อันเฟรนด์และบล็อกเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นก็เอาภาพไปโพสต์บนสแนปแชท (Snapchat) ก่อนจะกลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ไปทั่วในหมู่เด็กนักเรียนเมืองคาร์ดิฟฟ์ เหล่าพ่อแม่ผู้ปกครองจึงทราบเรื่อง และได้ส่งเรื่องร้องเรียนมาที่โรงเรียนต้นสังกัดของครูหนุ่มรายดังกล่าว โดยในเวลาต่อมา ผู้อำนวยการโรงเรียนก็ได้เรียกตัวครูมาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เขากล่าวว่า เขาได้ทำเรื่องโง่ ๆ ลงไป และเขาก็รู้สึกแย่มาก

          อย่างไรก็ตาม โรงเรียนต้นสังกัด กล่าวว่า เขาได้แสดงพฤติกรรมที่ไร้ความมืออาชีพ และไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง ทางโรงเรียนได้สั่งพักงานเขา และก็ไล่เขาออกในเวลาต่อมา พร้อมกับได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับเขาด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ เพราะนอกจากภาพและแชทลามกเหล่านั้น ก็ไม่มีหลักฐานว่าเขาได้ลงมือกระทำความผิดทางเพศใด ๆ

ครูฉาว

          ขณะที่ด้านทนายความของครูหนุ่ม กล่าวว่า เขาตกเป็นเหยื่อของกลุ่มเด็ก ๆ ที่คึกคะนองและเหยียดเพศ ถ้าพวกเขาไม่ได้ติดต่อมาหา แล้วหลอกว่าตัวเองเป็นเกย์ เรื่องอื้อฉาวเหล่านี้ก็คงไม่เกิด

ภาพจาก เฟซุบ๊ก Dale Aubrey Evans

ข้อมูลจาก metro.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหนุ่มโดนเด้ง เหตุส่งภาพโชว์ก้นหานักเรียนชาย แถมแชทสยิวชวนอมเจ้าโลก อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 14:13:12 8,141 อ่าน
TOP