x close

ขอความเป็นธรรม พ่อค้าถูกครูสาวถอยรถชน ก่อนตามผัว ตร. มารุมชกดั้งแตก


ตำรวจต่อยพ่อค้าไอศกรีม

ตำรวจต่อยพ่อค้าไอศกรีม

              เกิดเหตุพ่อค้าไอศกรีมถูกครูสาวถอยรถชน ก่อนตามสามีตำรวจพร้อมพวกรุมกระทืบจนดั้งหัก กลางโรงเรียน ใน จ.จันทบุรี ลั่น ไม่ยอมความ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

              จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มชาย 3 คน รุมทำร้ายพ่อค้าไอศกรีม ต่อหน้าเด็กนักเรียนและผู้ปกครองจำนวนมาก เหตุเกิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.จันทบุรี จนพ่อค้าไอศกรีม บาดเจ็บดั้งหักนั้น



              ล่าสุด (11 มกราคม 2561) มีรายงานว่า นายยงยศ โกสุม อายุ 37 ปี พ่อค้าไอศกรีมที่ถูกทำร้าย มีสภาพบาดแผลถูกชกที่ใบหน้า เป็นรอยช้ำที่ขอบตาทั้ง 2 ข้าง ดั้งจมูกแตก เล่าว่า เหตุเกิดจากครูสาวคนหนึ่งถอยรถเก๋งมาชนรถจักรยานยนต์ของตนล้ม และมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการรับผิดชอบ แต่ครูสาวบอกว่าจะให้สามีมาพูดคุยตกลงแทน โดยขอนำรถเก๋งออกไปก่อน ต่อมาไม่นานสามีของครูได้มาพร้อมกับชายอีก 2 คน พูดคุยกับตนด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว บอกว่า มีปัญหามากเหรอ ตนเลยตอบไปว่าไม่มีปัญหาอะไร แค่อยากให้รับผิดชอบซ่อมรถให้ ทำให้แฟนตำรวจของครู ด่ากลับว่า เก๋าเหรอ เป็นใคร แค่นี้ก็อะลุ่มอล่วยไม่ได้ รู้ไหมถ้ามีเรื่องกับครู จะขายของไม่ได้

              จากนั้นหนึ่งในชายกลุ่มดังกล่าว ก็ปรี่เข้ามาชกตนจนล้มลงและเกิดการชุลมุนกันขึ้น โดยสามีของครูซึ่งแต่งกายคล้ายกับตำรวจ ไม่ได้เข้าห้ามปราม ด้านภรรยาตนเห็นท่าไม่ดีจึงโทรศัพท์ไปบอกญาติให้มาช่วย พร้อมอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน
ตำรวจต่อยพ่อค้าไอศกรีม

              ทั้งนี้ ที่ตนนำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงโซเชียล ก็เพื่อทวงถามความถูกต้อง ตนและครอบครัวยืนยันจะเอาเรื่องคู่กรณีถึงที่สุด แม้จะทราบว่าคู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดพิสูจน์หลักฐาน จ.จันทบุรี สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ก็ตาม เพราะถือว่าคนเป็นข้าราชการ ยิ่งเป็นตำรวจแล้วรังแกประชาชนแบบนี้ ตนยอมไม่ได้ ซึ่งจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่อมาจากทางฝั่งคู่กรณีแต่อย่างใด

              ด้านนายภูริวัต ขุนสุนทร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 2 กล่าวว่า ได้ทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้ว รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะคลิปที่ออกมาทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย พร้อมสั่งการให้รองผู้อำนวยการโรงเรียนช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย เบื้องต้นตกลงค่าเสียหายได้ในราคา 1,500 บาท แต่ทางฝ่ายครูบอกว่าขอคุยกับสามีก่อน และครูบอกว่าชายที่ทำร้ายพ่อค้าเป็นบุคคลภายนอก โดยทางสามีครูเป็นผู้เข้าไปห้าม ไม่ได้ชกต่อยพ่อค้า

ตำรวจต่อยพ่อค้าไอศกรีม

              ขณะที่ พ.ต.ท. ปิติ พานิช รอง ผกก.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี เผยว่า คดีดังกล่าวแยกออกเป็น 2 คดี คือ คดีจราจร ที่ครูซึ่งเป็นภรรยาของดาบตำรวจขับรถถอยชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ส่วนอีกคดีเป็นคดีทำร้ายร่างกาย ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย ซึ่งจะทราบผลในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม นี้ และหลังจากได้รับผลการตรวจร่างกายแล้วจะเชิญตัวคุณครูและดาบตำรวจมาให้ปากคำต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kinnika Kitsawat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอความเป็นธรรม พ่อค้าถูกครูสาวถอยรถชน ก่อนตามผัว ตร. มารุมชกดั้งแตก อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 10:45:14 23,893 อ่าน
TOP