x close

ย้อนรีวิว เฟิร์ส แม่ค้าใจกล้า สาธิตสบู่จิ๋มหนู-ถูจุดซ่อนเร้น..แค่ฟอกก็ฟินแล้ว !!

เฟิร์ส แม่ค้าขายครีม

เฟิร์ส แม่ค้าขายครีม

          เปิดวีรกรรม เฟิร์ส แม่ค้าใจกล้าที่พกความมั่นใจมั่นหน้าเกินร้อย กับการรีวิวสินค้าแบบถึงใจ แก้ผ้าถูสบู่ "แค่ฟอกก็ฟินแล้ว"

          สืบเนื่องจากกรณีนางสาวนิษฐกานต์ นันทสุธีพัฒน์ หรือเฟิร์ส กับคลิปรีวิวสินค้าโจ๋งครึ่ม  เปิดก้นทาครีมจะจะ และเบื้องต้นเจ้าตัวได้ถูกแจ้งข้อหาในความผิดฐานกระทำผิดเกี่ยวกับการโฆษณาอวดอ้าง ตามมาตรา 84 โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ฟัน 1 ข้อหา เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว เจ้าตัวยันส่งเสริมการขาย-ไม่คิดว่าโป๊]
แม่ค้าโชว์ก้นขาว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 มกราคม 2561) จากการตรวจสอบพบว่า สาวเฟิร์ส แม่ค้าออนไลน์ใจกล้ารายนี้ เจ้าตัวเคยตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มาแล้ว กับการรีวิวสินค้าสุดสยิว เมื่อช่วงปี 2560 ซึ่งการรีวิวสินค้าต่าง ๆ ของเธอนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าเกี่ยวกับของลับ จุดซ่อนเร้น และเนื้อหาก็จะสื่อไปในทางที่ล่อแหลม 18+ เสียส่วนมาก อย่างเช่น สบู่จิ๋มหนู และสบู่จิ๋มหอม

แม่ค้าโชว์ก้นขาว

          ทั้งนี้ เธอบอกว่า ที่เห็นรีวิวแบบนี้ เพราะเป็นคนจริงจังในการรีวิว และคิดว่าไม่โป๊ สินค้าใช้ตรงไหน ก็ต้องรีวิวตรงนั้น [อ่านเพิ่มเติม : เฟิร์ส แม่ค้าโชว์ก้นขาว เปิดใจ แค่จริงจังในการรีวิว...ไม่ได้ฆ่าใครทำไมต้องด่าแรง]

เฟิร์ส แม่ค้าขายครีม

เฟิร์ส แม่ค้าขายครีม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouLike - คลิปเด็ด, YouLoveClip, Lovely First

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนรีวิว เฟิร์ส แม่ค้าใจกล้า สาธิตสบู่จิ๋มหนู-ถูจุดซ่อนเร้น..แค่ฟอกก็ฟินแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2561 เวลา 10:42:16 118,942 อ่าน
TOP