x close

แม่เครียดลูกสาวขู่ขายบ้าน ฉุนเผาบ้าน-รถ-หมา ก่อนคว้ามีดจี้ตัวเอง-ไล่ทำร้ายลูก



          เกิดเหตุหญิงวัย 67 ปี คลุ้มคลั่งเผาบ้าน-รถเก๋ง วอด แถมไฟคลอกสุนัขตาย ก่อนใช้มีดไล่ทำร้ายลูกสาวและแทงตัวเอง ด้านลูกสาว หนีออกมาทัน เผยแค่แกล้งขู่ขายบ้าน

          วันที่ 12 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งเผาบ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครรังสิตและเจ้าหน้าที่กู้ภัย
          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว พร้อมทั้งรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 3 กส 6704 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันฉีดน้ำ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายหมด รวมทั้งรถเก๋ง และพบสุนัขที่อยู่ในกรงเสียชีวิตอีก 1 ตัว


          ทั้งนี้ พบนางสาวปราณี อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน ยืนอยู่ด้วยอาการเครียด เอะอะโวยวาย ก่อนจะใช้มีดจี้ตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเข้าไปแย่งมีดไว้ได้ และนำตัวส่ง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อควบคุมสติอารมณ์ต่อไป อีกทั้งยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นลูกสาว ถูกมีดบาดมือข้างขวา

          จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า นางสาวปราณีได้มีปากเสียงกับลูกสาวที่ได้รับบาดเจ็บ เรื่องที่ลูกสาวแกล้งบอกแม่ว่าจะขายบ้านแล้วย้ายไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากแม่เป็นคนเอาแต่ใจและชอบขี้งอน จึงได้พูดเพื่อให้ได้คิดแต่เรื่องกลับบานปลาย แม่กลับใช้มีดทำร้ายลูกสาวตัวเอง จนลูกสาวต้องหนีออกมานอกบ้าน แล้วมายืมโทรศัพท์เพื่อโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยระงับเหตุ และทันใดนั้นก็มีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากบ้าน และมีแสงเพลิงลุกลามไหม้บ้านและรถที่อยู่ข้างในจนหมด

          ด้านเพื่อนบ้าน เผยว่า นางสาวปราณีเพิ่งเสียลูกสาวคนโตไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เครียดจนคลุ้มคลั่งขนาดนี้

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กันพื้นที่ไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปในบ้าน เพราะอาจเกิดอันตรายตัวบ้านอาจจะทรุดตัวลงมาได้ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมเตรียมเรียกตัวลูกสาวและเพื่อนบ้านมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนนางสาวปราณี เจ้าหน้าที่จะรอให้สงบสติอารมณ์เสียก่อน จากนั้นจะเรียกสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เครียดลูกสาวขู่ขายบ้าน ฉุนเผาบ้าน-รถ-หมา ก่อนคว้ามีดจี้ตัวเอง-ไล่ทำร้ายลูก อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 16:08:24 22,912 อ่าน
TOP